Tin mới

MC Thành Trung

Thứ năm, 19/04/2018, 16:52 (GMT+7)

Tiết lộ cát-xê dẫn đám cưới, MC Thành Trung khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tiết lộ cát-xê dẫn đám cưới, MC Thành Trung khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo VTC News, MC Thành Trung lần đầu chia sẻ về cát-xê dẫn chương trình đám cưới. Nam MC chia sẻ: "Trước Tết Nguyên đán vừa qua, tôi có tham gia một bộ phim hài nhưng chỉ để cho đỡ nhớ nghề thôi. Còn thời gian gần đây, tôi không còn dành ưu tiên việc diễn xuất mà dồn sức cho làm người dẫn chương trình.

Ở miền Bắc, mọi người đến đám cưới không có thói quen xem những gì đang diễn ra trên sân khấu. Có người đề nghị tôi dẫn trong đám cưới của họ với cát-xê lên tới 200 triệu đồng nhưng tôi từ chối. Tôi chỉ nhận lời làm MC cho đám cưới của bạn bè, người thân thôi."

MC Thành Trung. Ảnh internet

Trước đó, trong chương trình "Muôn màu showbiz", MC Thành Trung tâm sự về quãng đời khởi nghiệp của mình với giọng điệu trầm ngâm. Anh kể: “Lần đầu tôi dẫn chương trình là năm 2003, tại Vọng Quán, một quán cà phê ca nhạc. Tại đó, anh Xuân BắcTự Long đã từng thành công với vai trò người dẫn chương trình. Sau đó, các anh ấy trở thành ngôi sao và không còn thời gian nữa.

Tôi cũng không thể ngờ rằng mình khởi nghiệp dẫn chương trình ở một quán cà phê ca nhạc, nơi người ta chỉ ngồi bằng những cái ghế nhựa nhỏ, uống cà phê và đăng ký tự lên hát. Rồi đến một ngày lại được đứng trên sân khấu trong một chương trình ca nhạc lớn nhất”.

Bên cạnh đó, anh cùng bày tỏ mong muốn được trở thành một MC đa năng. MC Thành Trung chia sẻ: “Trong nghệ thuật hay nghề MC cũng vậy, chúng ta luôn phải có sự khác biệt hoặc màu sắc của riêng mình mới có thể tồn tại. Tôi không nhất thiết phải trở thành MC xuất sắc nhất, nhưng sẽ là người MC đa dạng nhất trong những chương trình mà tôi có thể tiếp cận”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news