Tin mới

Choáng với cơn “mưa tiền” rơi vào Ánh Viên sau SeaGames 28

Thứ hai, 15/06/2015, 10:26 (GMT+7)

Với những kỳ tích đạt được, vinh quang mà Ánh Viên mang về cho đất nước là điều mà không thứ vật chất nào có thể so sánh được. Nhưng trước cơn “mưa tiền” và quà tặng đổ về cho nàng “kình ngư”, nhiều người không khỏi choáng váng.

Với những kỳ tích đạt được, vinh quang mà Ánh Viên mang về cho đất nước là điều mà không thứ vật chất nào có thể so sánh được. Nhưng trước cơn “mưa tiền” và quà tặng đổ về cho nàng “kình ngư”, nhiều người vẫn không khỏi choáng váng.

Tính đến nay, Ánh Viên đã được nhận 8 xe máy, 8 ti vi, 8 vé máy bay, 80 triệu đồng, 2 căn nhà tiền tỷ... tương đương 400 triệu đồng.

Đó là chưa kể tới khoản tiền thưởng thành tích và kỷ lục của Ánh Viên. Những con số hết sức đáng ngưỡng mộ với 1 kình ngư mới chỉ 19 tuổi. Đáng nói hơn, số phần thưởng này bỏ xa so với những gì cô gái này nhận được ở kỳ SEA Games cách đây 2 năm (khoảng 500 triệu đồng).

Một "cơn mưa tiền" đang đổ về "siêu kình ngư" của Việt Nam

Với 8 tấm HCV đạt được ở SEA Games 28, theo quy định của Tổng cục Thể dục Thể thao, trung bình Ánh Viên sẽ nhận được 45 triệu đồng/HCV, tương đương 360 triệu đồng. Cùng với 1 HCB (25 triệu) và 1 HCĐ (20 triệu), VĐV sinh năm 1996 có thêm 45 triệu đồng tiền thưởng.

Không chỉ dừng lại ở đó, với “kình ngư” người Cần Thơ còn “bỏ túi” 120 triệu đồng với việc 8 lần phá kỷ lục SEA Games (15 triệu/lần). Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ tính riêng tiền thưởng với thành tích, Ánh Viên đã có gần nửa tỷ đồng tiền thưởng.

Ngoài ra, nếu Ánh Viên đồng ý, cô sẽ được thưởng những món quà vật chất lớn hơn nhiều. Được biết, ngay sau khi Ánh Viên kết thúc cuộc tranh tài tại Singapore, một mạnh thường quân ở Việt Nam đã tặng cô một ngôi nhà có hồ bơi được đặt tên là Ánh Viên, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Chưa hết, theo tiết lộ của Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn, cũng có một nhà tài trợ khác muốn tặng căn hộ cho Ánh Viên. Ngoài ra, rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân cũng muốn thưởng nóng cho VĐV người Cần Thơ.

Theo tính toán, thành tích đặc biệt xuất sắc ở SEA Games 28 sẽ giúp kình ngư Ánh Viên kiếm được ít nhất gần 2 tỷ đồng từ tiền thưởng và quà tặng... Con số này vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày khi các nhà tài trợ liên tục đổ tiền và hiện vật về cho siêu kình ngư 19 tuổi.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Seagames 28 cơn mưa