Tin mới

Choáng với dàn soái ca giàu có từng là người tình của Văn Mai Hương

Thứ bảy, 11/11/2017, 11:21 (GMT+7)

Văn Mai Hương khiến không ít người phải ghen tỵ khi từng hẹn hò với những soái ca giàu có, điển trai.

Văn Mai Hương khiến không ít người phải ghen tỵ khi từng hẹn hò với những soái ca giàu có, điển trai.

Văn Mai Hương từng trải qua 3 mối tình với những chàng trai nổi tiếng, tài năng và giàu có. Văn Mai Hương là một gương mặt mới nhưng khi vừa bước chân ra khỏi sân chơi âm nhạc này, giọng ca họ Văn đã nhanh chóng gây sự chú ý và tạo được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc sôi động.

Không chỉ sự nghiệp âm nhạc, tình trường của nữ ca sĩ cũng được rất nhiều khán giả quan tâm.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Năm 16 tuổi, Văn Mai Hương bén duyên với "hoàng tử tình ca" Lê Hiếu. Trong khi nàng còn là thiếu nữ thanh xuân thì chàng lại nổi danh là một trong những mỹ nam đào hoa nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài được 3 năm. Vào tháng 02/2014, Văn Mai Hương đã chính thức xác nhận chia tay với chàng ca sĩ "Ngày mai em đi". Dù đã chia tay nhưng Văn Mai Hương khẳng định cả 2 vẫn tiếp tục làm bạn và cho rằng Lê Hiếu là mẫu đàn ông tốt để hẹn hò.

 
Văn Mai Hương chia tay Lê Hiếu sau 3 năm hẹn hò. Ảnh internet

Văn Mai Hương - Rocker Nguyễn

Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương tiếp tục cho thấy cô có duyên với trai đẹp khi bén duyên cùng Rocker Nguyễn. Cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh ám chỉ tình cảm dành cho đối phương lên mạng xã hội và điều này không thể qua mắt được người hâm mộ.

Văn Mai Hương và Rocker Nguyễn. Ảnh internet
Vẻ điển trai của Rocker Nguyễn. Ảnh internet

Văn Mai Hương và bạn trai là thanh tra xây dựng

Sau mối tình kéo dài 3 năm với nam ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Năm 2016, cô chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai mới, nhưng không tiết lộ danh tính của người yêu. Bạn trai của Văn Mai Hương sinh năm 1994 và là thanh tra Bộ xây dựng. Cả hai quen nhau ở Australia, tuy nhiên, thời điểm đó, nữ ca sĩ đang yêu người khác. Sau khi tốt nghiệp và trở về nước, bạn trai đã chủ động liên lạc với Văn Mai Hương. Trong mắt cô, anh là người chín chắn, trưởng thành.

Lý do khiến cả hai “đường ai nấy đi” là bất đồng quan điểm sống, đặc biệt bạn trai không thích công việc trong ngành giải trí của Văn Mai Hương. 

Bạn trai thanh tra xây dựng của Văn Mai Hương. Ảnh internet
Cả hai chia tay vì không hợp nhau. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news