Tin mới

Choáng với khối tài sản khủng của Cường đô la và Đàm Thu Trang khi về chung nhà

Thứ ba, 22/01/2019, 20:58 (GMT+7)

Không chỉ Cường đô la giàu có mà vợ sắp cưới của anh là Đàm Thu Trang cũng có sự nghiệp kinh doanh hoành tráng cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ Cường đô la giàu có mà vợ sắp cưới của anh là Đàm Thu Trang cũng có sự nghiệp kinh doanh hoành tráng cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Ngày 20/1 vừa qua, "người đàn bà thép" Như Loan - mẹ Cường đô la đã mang sính lễ tới nhà Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn thực hiện nghi lễ ăn hỏi cho cậu con trai.

Cường Đô La vốn là một đại gia ăn chơi có tiếng đặc biệt là thú chơi siêu xe nổi đình đám khắp Việt Nam với loạt xế sang như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… Hay gần đây nhất là chiếc Porsche 911 GT3 được Cường Đô La bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Dù sở hữu ngoại hình có nhiều điểm hạn chế nhưng Cường Đô La vẫn chiếm được trái tim của những mỹ nhân hàng đầu showbiz. Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Cường có thể kể đến như "nàng ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi...

Dù muốn hay không, những cô gái từng yêu Cường Đô La đều ít nhiều bị vướng vào nghi vấn yêu anh vì tiền.

Biệt thự nơi Cường đô la đang sinh sống.

 

Dàn xế hộp siêu khủng của Cường đô la mà bất cứ ai cũng ao ước.

Chiếc đồng hồ Cường đô la đeo có giá lên tới 4 tỷ đồng.

Đàm Thu Trang thì khác, cô đến với Cường Đô La khi sự nghiệp của anh đang có rất nhiều bất ổn. Trước đám cưới không lâu, Cường Đô la từ nhiệm mọi vị trí tại công ty Quốc Cường Gia Lai. Cuộc tình của cặp đôi giản dị như bao cặp đôi khác.

Nhiều người lầm tưởng Đàm Thu Trang chỉ là một cô gái có kinh tế "thường thường bậc trung". Trên thực tế, nữ ca sĩ kiêm người mẫu cũng sở hữu không ít gia tài.

 
Bạn gái Cường đô la sở hữu nhà đẹp xe sang cùng chuỗi nhà hàng kinh doanh phát đạt.
 
Thu nhập khủng giúp Đàm Thu Trang sắm sửa được những chiếc túi xách trị giá hàng trăm triệu đồng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news