Tin mới

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ

Chủ nhật, 03/06/2018, 16:07 (GMT+7)

Từ vịnh Hạ Long, tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành cho tới kim tự tháp ở Ai Cập đều trở thành địa điểm chụp ảnh kỷ yếu. Dân mạng ngỡ ngàng và không khỏi bật cười trước độ “chịu chơi” của lớp học này.

Từ vịnh Hạ Long, tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành cho tới kim tự tháp ở Ai Cập đều trở thành địa điểm chụp ảnh kỷ yếu. Dân mạng ngỡ ngàng và không khỏi bật cười trước độ “chịu chơi” của lớp học này.

Đi vòng quanh thế giới để chụp ảnh kỷ yếu dường như là điều không tưởng. Hiếm hoi lắm thì chỉ có thể là lớp học của hội con nhà danh gia vọng tộc mới dám nghĩ đến ý tưởng này.

Ấy vậy mà mới đây, tập thể các bạn học sinh tại Cần Thơ đã hiện thực hóa ấp ủ thực hiện bộ ảnh "đưa lớp mình đi khắp thế gian". Bộ ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến người xem không khỏi bật cười.

Tập thể lớp 12A3, trường THPT Thốt Nốt, Cần Thơ đã thực hiện được bộ ảnh kỷ yếu đi khắp thế gian một cách vô cùng đơn giản, hoàn toàn không tốn kém chi phí bởi ngay cả "nhiếp ảnh gia" cũng là các thành viên trong lớp tự chụp cho nhau.

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 1.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 2.

Tập thể lớp 12A3 và bộ ảnh kỷ niệm chụp ngay sau buổi Tổng kết trường

Thời cắp sách đến trường, hội "nhất quỷ nhì ma" thường được cho là sở hữu tính cách tinh nghịch, đáng yêu. Điều đó được minh chứng một lần nữa với bộ ảnh "Đưa lớp ta đi khắp thế gian" của tập thể  lớp này.

Sau khi được chia sẻ trên cácdiễn đàn, các bức hình kỷ yếu hài hước của lớp 12A3, nhanh chóng khiến dân mạng thích thú và thu hút hàng nghìn lượt thích.

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 3.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 4.

Sau khi chụp tại trường, cả lớp đã "đưa nhau đi chụp kỷ yếu khắp thế gian"!

Theo đó, lớp học "lầy lội" cùng rủ nhau xuất hiện tại nhiều nơi nổi tiếng thế giới như Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), tháp Eiffel (Pháp), Kim Tự Tháp ở Ai Cập, Tượng Nữ Thần Tự Do ở Mỹ, sang cả Brazil hay thậm chí là bay lên cả… sao Hỏa, mặt trăng rồi quay trở về Vịnh Hạ Long (Việt Nam).

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì được biết, thực chất cả lớp chỉ chụp ảnh kỷ yếu ngay tại trường và từ tấm ảnh đó, một thành viên trong lớp đã ghép ảnh để "đưa cả lớp đi khắp thế gian"

Các em học sinh lớp 12A3 chia sẻ: "Sau khi lễ tổng kết kết thúc là tụi embắt đầu chụp ảnh, có một chiếc máy ảnh và tụi em tự chụp cho nhau tại trường chứ cùn không thuê nhiếp luôn.

Sau đó, từ những bức ảnh đơn giản ấy, một thành viên trong lớp đã nghĩ ra ý tưởng cho bộ ảnh "đi khắp thế gian" bá đạo, hài hước kia"

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 5.

Có ai "sang" như lớp này không, sang Pháp, Trung Quốc rồi lên tận...cung trăng chụp kỷ yếu cùng nhau

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 6.
 

Dù có thể dễ dàng nhận ra những bức ảnh này đã qua chỉnh sửa, được ghép có phần "lố", người xem vẫn không thể phủ nhận sự sáng tạo và "có tâm" của tác giả.

Nguyễn Ngọc Tài - chủ nhân bộ ảnh - chia sẻ: "Em thực hiện bộ ảnh bằng phần mềm chỉnh sửa trên điện thoại nên không được chuyên nghiệp lắm vì mục đích cũng chỉ muốn làm cho vui thôi, không ngờ khi đăng tải lên mạng lại được nhiều người chú ý như vậy.

Em thấy cả lớp đang trong giai đoạn nước rút để ôn thi đại học, áp lực lắm nên muốn làm gì đó để các bạn xả stress"

10x cũng cho hay nam sinh này cố tình ghép ảnh sơ sài để gây cười cho mọi người, bởi làm giống thật thì không còn gì vui. "Khi thấy tác phẩm của em, cả lớp bạn nào cũng đều vui và bất ngờ khoái lắm. Những bức ảnh nhanh chóng được mọi người đem khoe khắp nơi" – Ngọc Tài cho hay.

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 7.

Chỉ từ một bức ảnh chụp tại sân trường, Ngọc Tài đã "hô biến" cho lớp mình "đi khắp thế gian"

Nam sinh Cần Thơ cảm thấy rất vui khi ý tưởng của mình được dân mạng đón nhận, "không chỉ giúp mọi người xả stress, mà còn cho lớp được tỏa sáng nữa".

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là bộ ảnh giải trí. Ngọc Tài tâm sự cả lớp cũng muốn thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu "xịn" để làm kỷ niệm, nhưng hiện tại việc ưu tiên nhất vẫn là ôn thi đại học.

Hưởng ứng trào lưu này, một nam sinh có tên Nguyễn Trung Kiên, trường THPT Thủ Khoa Nghĩa, An Giang cũng mạnh dạn chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu với concept "đi khắp thế gian" của lớp mình, lấy được nhiều tràng cười của người xem.

Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 8.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 9.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 10.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 11.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 12.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 13.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 14.
 
Choáng với kỷ yếu “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của học sinh Cần Thơ - Ảnh 15.

Thêm một bộ ảnh đi khắp thế gian cực "ngầu" của tập thể lớp 12, trường THPT Thủ Khoa Nghĩa, An Giang

"Khi lớp bạn muốn chụp ảnh kỷ yếu nhưng không có tiền", "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng nhau" hay "Bộ ảnh kỷ yếu chất nhất năm đây rồi"... là những bình luận của dân mạng dành cho loạt ảnh sáng tạo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news