Tin mới

Choáng với màn kheo của đeo vàng kín người của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 01/02/2018, 16:22 (GMT+7)

Người hâm mộ chắc hẳn sẽ bất ngờ và hoang mang khi nhìn thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng mang đầy vàng và đẩy xe bán bánh ú trong Táo xuân Mậu Tuất “Giải cứu Ngọc Hoàng".

Người hâm mộ chắc hẳn sẽ bất ngờ và hoang mang khi nhìn thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng mang đầy vàng và đẩy xe bán bánh ú trong Táo xuân Mậu Tuất “Giải cứu Ngọc Hoàng".

Thông tin Mr Đàm đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018 của đài Vĩnh Long từng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Để vào vai diễn quan trọng này, Mr. Đàm bật mí anh không chỉ đầu tư “khủng” về trang phục khi vào vai Ngọc Hoàng mà còn chuẩn bị nhiều nhẫn vàng, dây chuyền vàng để… đi bán bánh ú. Đó là một nhân vật khác trong Táo quân Vĩnh Long 2018 do anh đảm nhận.

 
Mr Đàm đeo vàng đầy người đi bán bánh ú.

Tạo hình nhân vật người đàn ông đi bán bánh ú của Mr Đàm cũng thật khác người. Đó không phải là hình ảnh của những người lao động lam lũ, nghèo khổ như thường thấy. Nhân vật bán bánh ú của Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc rất chải chuốt, đầu để tóc “gáo dừa” huyền thoại và trên người “khoe” rất nhiều vàng.

 

Những hình ảnh hậu trường được tiết lộ cho thấy, trên tay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo tổng cộng 23 nhẫn vàng. Trên cổ anh cũng choàng tất cả 5 dây chuyền vàng dài và nặng. Là một người chịu chơi như Mr Đàm thì tất nhiên số vàng này là vàng thật.

 
 

 

Đàm Vĩnh Hưng đeo 5 dây chuyền và 23 nhẫn vàng.

Với chiếc xe đạp chở bánh ú, mặc dù ekip đã chuẩn bị 100 chiếc bánh làm đạo cụ, nhưng cảm thấy chưa “đủ đô”, Đàm Vĩnh Hưng đã mua thêm gần 200 chiếc bánh nữa. Đây có lẽ là chiếc xe bán bánh ú có một không hai bởi bánh được buộc kín từ đầu đến đuôi xe.

 

Chia sẻ về hình ảnh nhân vật đi bán bánh ú “bất thường” này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong quan niệm của công chúng, những người buôn bán thường nghèo nhưng anh lại có suy nghĩ khác. Có nhiều người chăm chỉ làm ăn, buôn bán được, có cuộc sống cũng khá giả. Nhưng hơn hết, anh muốn nhân vật của mình “đặc biệt” như những gì lâu nay anh vẫn làm. “Nhân vật này hơi bị lố” – Mr Đàm thừa nhận.

 
 

 

Mr Đàm dường như rất hài lòng với hình ảnh người đàn ông đi bán bánh ú mà mình thể hiện. Anh liên tục có nhiều tấm hình với nhiều tạo dáng khác nhau và chắc hẳn khi xem những hình ảnh này, người hâm mộ sẽ không khỏi bật cười. Nhân vật người đàn ông bán bánh ú hứa hẹn sẽ là một điểm thú vị trong Táo Vĩnh Long, bên cạnh vai Ngọc Hoàng mà Mr Đàm thể hiện.

 

Táo xuân Mậu Tuất “Giải cứu Ngọc Hoàng” sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 20h00, ngày 15/2/2018 (đêm 30 Tết Nguyên đán) trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news