Tin mới

Choáng với thanh niên bóc vỏ dừa bằng răng siêu nhanh

Thứ sáu, 10/04/2015, 11:31 (GMT+7)

Một\nnam thanh niên bóc sạch vỏ quả dừa bằng răng, trong vòng chưa đến một phút khiến\ndân mạng phát sốt.

Một nam thanh niên bóc sạch vỏ quả dừa bằng răng, trong vòng chưa đến một phút khiến dân mạng phát sốt.

 

Đoạn clip được một thành viên đăng tải trên trang Beat.vn ghi lại cảnh một thanh niên dùng răng bóc hết lớp vỏ này đến lớp vỏ khác của quả dừa. Điều thú vị là anh chàng bóc quả dừa cứng chỉ trong vòng chưa đến một phút. 

Nam thanh niên chuẩn bị bóc vỏ dừa bằng răng (Ảnh cắt từ clip)

Động tác bóc vỏ dừa bằng răng cực nhanh (Ảnh cắt từ clip)

Cách chàng trai cắn và xé bỏ vỏ dừa khiến người xem ngạc nhiên (Ảnh cắt từ clip)

Bóc vỏ dừa bằng răng hoàn tất (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người xem clip cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước chàng trai có hàm răng chắc khỏe này. Nickname Nguyễn Quỳnh Anh bình luận: “Trời ơi, hâm mộ hàm răng của anh này quá! Xem clip cũng đủ thấy choáng rồi. Anh này bóc vỏ dừa quá đỉnh!”. Cùng quan điểm nickname Sơn Nam viết: “Bóc vỏ dừa bằng răng phải cho bạn này vào chuyện lạ Việt Nam thôi, bóc bằng răng đã giỏi lắm rồi. Vậy mà cậu này còn bóc vỏ dừa chỉ ở giây thứ 55”.

Nickname Hoài Thu bình luận: “Đúng là các thanh niên tuổi trẻ tài cao, bóc được cả vỏ dừa bằng răng, nể thanh niên này thật”.

Đặc trưng của quả dừa vốn rất cứng, để có thể lấy phần cùi người thường dùng dao để chặt phần vỏ bên ngoài và thường cũng phải mất vài phút để có thể lấy phần cùi ra, nhưng với thanh niên có hàm răng chắc khỏe này thì việc bóc vỏ dừa chưa cần tới một phút.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news