Tin mới

Chọn đúng tuổi xông đất - xông nhà 2014 nhận may mắn cả năm Giáp Ngọ!

Thứ năm, 16/01/2014, 11:54 (GMT+7)

Chọn người hợp đúng tuổi Xông đất năm 2014. Đầu số Tử vi Tin Mới cung cấp cho độc giả những tuổi hợp để xông nhà năm 2014 Giáp Ngọ cho từng gia đình.

Tuổi xông đất xông nhà hợp với tuổi chủ nhà cho năm mới sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ trong cả năm là một phong tục lâu đời của người Việt Nam. Người xông đất – xông nhà gia chủ có thể là vị khách ngẫu nhiên đến Chúc Tết sau thời khắc giao thừa nhưng cũng có thể đã được chủ nhà chọn trước Tết.

Tin Mới giới thiệu đến độc giả Dịch vụ Đầu số tử vi Xông Đất năm 2014

 

Hãy soạn tin nhắn: XD năm sinh gửi 6688 để chọn đúng người xông đất, cả năm sẽ may mắn, tài lộc!

VD: Chủ nhà sinh năm 1983 hãy soạn XD 1983 gửi 6688.

 

 

Chọn đúng tuổi xông đất - xông nhà 2014 nhận may mắn cả năm Giáp Ngọ

Chọn đúng tuổi xông đất - xông nhà 2014 nhận may mắn cả năm Giáp Ngọ

Theo phong tục cổ truyền Tết Nguyên Đán sáng sớm mùng một là phải có khách đến xông đất, xông nhà. Việc chọn tuổi, chọn người xông nhà rất quan trọng,Tết Nguyên đán bắt đầu từ giao thừa, ông bà thường khuyên con cháu kể từ giờ phút này nên vui vẻ với nhau, không nên cải cọ, không làm vở chén bát. Còn ông bà, cha mẹ lo lễ cúng giao thừa, làm lễ cúng đưa tiễn các vị hành khiến năm cũ và đón rước các vị hành khiến năm mới ở ngoài sân, và trong nhà thì cúng ông bà tổ tiên. Sau đó cùng nhau ăn uống vui vẻ, chúc Tết lẫn nhau, kể cả lì xì đầu năm cho nhau để chúc may mắn cho từng thành viên trong gia đình. Sáng mùng một Tết thì các thư sinh chọn giờ Hoàng đạo để khai bút đầu năm với văn hay chữ tốt để lấy hên đầu năm, hoặc cùng cả nhà chờ đón vị khách đầu tiên đến xông đất, xông nhà. Vị khách đặc biệt này có thể là ngẫu nhiên, có thể là đã được gia đình sắp xếp chọn trước Tết , để sáng sớm mùng một có nhiệm vụ là phải đến để xông đất, xông nhà.Người này phải là người tốt vía, tính tình dễ chịu, vui vẻ, nhiệt tình may mắn. Khi đến phải lì xì chủ nhà và mọi người trong gia đình để lấy may mắn. Và gia chủ cũng phải đáp lễ vị khách.

Chọn đúng tuổi xông đất - xông nhà 2014 nhận may mắn năm Giáp Ngọ

Chọn đúng tuổi xông đất - xông nhà 2014 (ảnh minh họa)

 

Theo TS. Nguyễn Văn Vịnh - Chủ tịch hội Phong thủy Việt Nam, để gia đình có một năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, gia chủ nên chọn một người xông đất hợp tuổi, thiên can, mệnh.

 

Hãy soạn tin nhắn: XD năm sinh gửi 6688 để chọn đúng người xông đất, cả năm sẽ may mắn, tài lộc!

VD: Chủ nhà sinh năm 1983 hãy soạn XD 1983 gửi 6688.

Tinmoi.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news