Tin mới

Chồng bất lực nhìn vợ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con

Thứ hai, 12/10/2020, 11:23 (GMT+7)

Trong đoạn clip được người dân quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội kêu gọi sự hỗ trợ, người đàn ông được cho là chồng của người thai phụ bị lũ cuốn gào khóc bất lực trước dòng nước chảy siết.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, NLĐ, sáng 12/10, ông Nguyễn Văn Bình, quyền chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế), cho biết các lựu lượng cứu hộ đang huy động lực lượng tìm kiếm sản phụ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông được cho là chồng của thai phụ gào khóc bất lực trước dòng nước chảy siết khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: PV

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một sản phụ ở thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền đi sinh. Thuyền đi được một đoạn thì sản phụ bị rơi xuống nước và bị nước lũ cuốn trôi.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân gần đó chạy đến ứng cứu, nhưng do lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Theo một người dân chứng kiến sự việc, nhà của người phụ nữ mang thai cách nơi xảy ra sự việc vài km, sáng nay đau bụng đẻ nên chị dùng ghe di chuyển, ai ngờ xảy ra sự việc đáng tiếc. Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn là nơi có nước lũ chảy siết những ngày mưa to.

Sáng cùng ngày, Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia dự báo, trong những ngày sắp tới mưa rất to trên diện rộng tại các tỉnh Trung Bộ nhiều khả năng sẽ còn kéo dài, đặc biệt khi các xoáy thuận nhiệt đới (áp thấp nhiệt đới, bão) kết hợp gió mùa đông bắc khả năng cao sẽ khiến mưa rất to còn tiếp diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news