Tin mới

Vợ đòi kiểm tra điện thoại, chồng vừa bế con nhỏ vừa 'đi đường quyền' với bà xã như kẻ thù

Thứ hai, 12/10/2020, 08:57 (GMT+7)

Dị bị vợ cằn nhằn chuyện ngoại tình, người chồng vừa bế con nhỏ vừa lao vào "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bà xã như đánh kẻ thù ngay trước sảnh chung cư.

Tối 11/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng vừa bế con nhỏ, vừa đấm đá vợ dã man khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo người chia sẻ clip, vụ ẩu đả xảy ra dưới sân một khu chung cư ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nhân chứng này cho biết, ngay khi bước xuống từ xe ô tô, người chồng bắt đầu lao vào người vợ, vừa chửi bới, vừa đấm đá túi bụi.

Thấy đứa con nhỏ trong ô tô gào khóc, người chồng tiến lại bế con lên rồi mặc đứa nhỏ khóc nức nở, ông chồng vũ phu tiếp tục hành hung vợ.

Thấy người vợ ném chiếc điện thoại vào lùm cây trước sảnh chung cư, ông ta còn ghì cả vợ vào bụi cây, liên tục vừa tát, vừa đá vợ túi bụi.

Trước sự tấn công như vũ bão của chồng, người vợ chỉ biết la hét để phản kháng. Nhiều người dân xung quanh cũng đã chạy tới tìm cách khuyên nhủ, can ngăn nhưng người chồng kia tỏ ra quá hung hãn.

Ngay khi clip được đăng tải, dù không rõ nguyên nhân, mẫu thuẫn giữa 2 người là gì nhưng hành vi đánh phụ nữ dã man như vậy đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Điều đáng lên án hơn là việc anh ta đã sử dụng bạo lực với vợ ngay trước mặt con nhỏ, khiến đứa trẻ sợ khóc thét lên.

Được biết, nguyên nhân dân tới vụ ẩu đả là do vợ nghi ngờ chồng cặp bồ nên muốn kiểm tra điện thoại nhưng chồng không cho nên bắt đầu xảy ra mâu thuẫn và các hành động bạo lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news