Tin mới

Chồng chứng kiến vợ tự tử ngay khi đang gọi video

Thứ năm, 03/08/2017, 16:04 (GMT+7)

Nghi do mâu thuẫn vợ chồng, người mẫu trẻ Risila Binte, 22 tuổi, sống ở Ấn Độ đã treo cổ tự tự ngay trong khi thực hiện cuộc gọi video cho mình.

Nghi do mâu thuẫn vợ chồng, người mẫu trẻ Risila Binte, 22 tuổi, sống ở Ấn Độ đã treo cổ tự tự ngay trong khi thực hiện cuộc gọi video cho mình.

Theo Tri Thức Trẻ dẫn nguồn từ tờ Dhaka Tribune, Risila Binte Wazer là một người mẫu thời trang có tiếng ở Ấn Độ. Vừa làm người mẫu cô vừa theo học khoa Văn học Anh tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ. Xinh đẹp và giỏi giang, Risila Binte Waze đã lập gia đình khá sớm, ở tuổi 22 cô đã có một cô con gái 3 tuổi vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Ảnh internet
Ảnh internet

Nhìn từ ngoài vào thì Wazer là một cô gái may mắn khi vừa có gia đình vừa có sự nghiệp cùng nhan sắc.

Tuy nhiên vào ngày 31/7 vừa qua, khi đang thực hiện cuộc gọi video cho người chồng của mình, Risila Binte Wazer bất ngờ treo cổ tự tự. Chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đáng sợ, đau lòng đó anh Imrul Hasan hoàn toàn hoảng loạn và suy sụp.

Mặc dù đã gọi cho người thân ứng cứu nhưng không kịp. Vào khoảng 2h chiều cùng ngày, người ta đã tìm thấy Risila Binte trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Dhaka - Ấn Độ. Được đưa vào bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân tự tự của người đẹp này nhưng cảnh sát đang điều tra theo hướng mâu thuẫn hôn nhân. 

 Risila Binte Wazer từng là người mẫu thành công ở Ấn Độ. Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news