Tin mới

Chồng "Cô dâu 8 tuổi" được nhiều khán giả trung niên vây kín tại sân bay

Thứ năm, 07/01/2016, 10:56 (GMT+7)

Chiều qua (6/1), nhiều người hâm mộ đã có mặt sẵn tại sân bay để chào đón Shiv - chồng cô dâu 8 tuổi.

Chiều qua (6/1), nhiều người hâm mộ đã có mặt sẵn tại sân bay để chào đón Shiv - chồng cô dâu 8 tuổi.

Video: Người hâm mộ đón 2 diễn viên Shiv và Genna trong phim cô dâu 8 tuổi ấn độ

[mecloud]d557D44fec[/mecloud]

Siddharth Shukla - người thủ vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi mặc giản dị khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Nam diễn viên đến Việt Nam để nhận giải thưởng của một kênh truyền hình dành cho phim.

Ngay khi anh xuất hiện ở cổng chào, người hâm mộ đợi sẵn từ ba giờ trước đó la hét rồi ùa đến vây kín thần tượng. Siddharth Shukla thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.

Siddharth Shukla là nam trờ.thần trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là những bà nội trợ.

Bên cạnh sự xuất hiện của 2 diễn viên Siddharth Shukla và Neha Marda, chuyến đến Việt Nam lần này còn có bà Reeta Shukla - mẹ của Siddharth Shukla và em gái Aditi Agrawal của nữ diễn viên Neha Marda.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, hai diễn viên sẽ lưu lại đây 6 ngày để thăm quan các địa danh nổi tiếng của Tp.HCM, gặp gỡ, giao lưu với truyền thông cùng người người hâm mộ, quảng bá cho phần 7 của “Cô dâu 8 tuổi”, tham gia chương trình Từ thiện, ghi hình, chụp ảnh cho các sản phẩm truyền thông cũng như trở thành khách mời đặc biệt trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 08/01/2016 tại Nhà hát Thành phố...

Trong phim "Cô dâu 8 tuổi" Siddharth Shukla vào vai Shiv- chàng thanh tra điển trai, nam tính và đầy lãng mạn trong câu chuyện tình yêu cùng với nữ chính Anandi. Trong vai “anh hùng cứu mỹ nhân”, Shiv đã chứng tỏ được tình yêu bao la cùng chuyện tình lãng mạn với Anandi, tình cảm này đã gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình.

Neha Marda lại là gương mặt quen thuộc với khán giả khi góp mặt ngay trong phần 1 của phim. Dù chỉ góp mặt trong 3 phần (phần 1 đến phần 3) của phim và chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nữ diễn viên đã thể hiện hoàn toàn xuất sắc và ấn tượng vai diễn của mình. Bằng chứng là rất nhiều khán giả dành sự quan tâm đến cô cũng như nhân vật người bác dâu Gehna đầy bản lĩnh của Anandi. 

Mẹ của Siddharth Shukla cũng theo con trai sang Việt Nam.

Nhiều người hâm mộ là những bà nội trợ ra sân bay từ sớm để chào đón Chồng Cô dâu 8 tuổi
Người hâm mộ chào đón anh với tấm băng rôn lớn.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news