Tin mới

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc

Thứ hai, 31/10/2022, 17:49 (GMT+7)

Nhiều nam thần Hoa ngữ vì không chấp nhận sự già nua tự nhiên mà dùng nhiều biện pháp can thiệp. Kết quả, họ nhận về gương mặt vô hồn như tượng sáp.

1. Cổ Thiên Lạc, 52 tuổi

Gần đây, một số CDM tình cờ bắt gặp Cổ Thiên Lạc ở nước ngoài và đăng tải những bức ảnh của nam tài tử lên MXH. Nhìn thoáng qua, vóc dáng cao thẳng của "chàng Dương Quá" chỉ như một chàng thanh niên ngoài 20 tuổi nhưng khuôn mặt rất khác lạ. Da mặt căng, nét cứng đơ, trông vô cùng mất tự nhiên. Trên mặt nam diễn viên cũng không có biểu cảm gì.

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 1

Trên thực tế, Cổ Thiên Lạc đã 52 tuổi, nếu có những dấu hiệu lão hóa trên mặt thì cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, gương mặt anh lại không có nếp nhăn, da chẳng những không chùng nhão mà còn căng cứng.

2. Chung Hán Lương, 47 tuổi

Chung Hán Lương vốn sinh ra đã có gương mặt trẻ hơn tuổi, được mệnh danh là "nam thần không tuổi". Ngoài đường nét gương mặt non nớt thì khí chất trẻ trung cũng là một lợi thế. Vì vậy, dù ngoài 40 tuổi mà nam diễn viên vẫn còn tham gia đóng phim thần tượng.

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 2

Có một giai đoạn, Chung Hán Lương mất đi khí chất nam thần, trở thành "bà thím" khiến fan ngỡ ngàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gương mặt anh trở nên khác lạ với làn da căng cứng, đường nét khuôn mặt cũng cứng đơ. Đặc biệt nửa mặt dưới của nam thần đã có dấu hiệu cụp xuống rõ rệt.

Bức ảnh mà nam diễn viên 47 tuổi đăng tải gần đây cho thấy khuôn mặt anh dường như sưng lên rất nhiều, nụ cười không còn tự nhiên như trước.

3. Lưu Khải Uy, 48 tuổi

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 3

Mặc dù Lưu Khải Uy luôn sống ẩn mình kể từ sau khi ly hôn với Dương Mịch nhưng khán giả vẫn lưu giữ hình tượng "tổng tài" của anh thời mới nổi. Gương mặt của nam diễn viên cũng được duy trì khá tốt.

Ở tuổi 48, Lưu Khải Uy gần như không thay đổi diện mạo trong những bức ảnh. Nhưng tình trạng thực tế của anh đã bị vạch trần trong những video. Mặc dù đường nét trên mặt rất tốt, thậm chí không nếp nhăn nhưng khi quan sát kỹ, khán giả nhận ra gương mặt Lưu Khải Uy căng ra, phần cơ dưới mắt cứng đơ, khóe miệng mỏng hơn.

4. Ngô Cương, 59 tuổi

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 4

Ngô Cương được công nhận là một nghệ sĩ thực lực chứ không phải ngôi sao sống nhờ khuôn mặt. Nhưng không ngờ đến gần 60 tuổi ông vẫn phải tìm cách duy trì nhan sắc.

Dù là người có thực lực nhưng sắc mặt của Ngô Cương giờ đây sưng húp, ánh mắt trở nên kỳ quái. Nếu nhìn kỹ, khán giả còn phát hiện lông mày của Ngô Cương không còn tự nhiên như trước.

5. Trần Hạo Dân, 53 tuổi

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 5

Trần Hạo Dân từng mê hoặc khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và nhiều vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên, do lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ, nam tài tử đã đánh mất thần thái ngày trước của mình. Khuôn mặt của anh giờ cứng đơ, mũi xuống sắc, đôi mắt cắt mí ô dề.

6. Trần Hiểu Đông, 47 tuổi

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 6

Ở thời đỉnh cao, Trần Hiểu Đông là một nam ca sĩ có cả giọng hát và ngoại hình. Ở tuổi 47, gương mặt anh căng bóng, mặt không chút nếp nhăn. Nhưng nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy khuôn mặt anh có chiếc cằm nhọn, đôi mắt 2 mí to và rõ nét, tạo cảm giác như mặt rắn.

7. Lý Tông Hàn, 45 tuổi

Chồng cũ Dương Mịch và 6 nam thần Hoa ngữ hóa 'tượng sáp' vì chấp niệm nhan sắc - Ảnh 7

Lý Tông Hàn là một nam diễn viên thực lực. Anh có khí chất tinh anh, hợp đóng cả cổ trang lẫn hiện đại.

Hiện tại, Lý Tông Hàn đã 45 tuổi, nhan sắc không có dấu hiệu lão hóa rõ rệt nhưng gương mặt bắt đầu đơ cứng như tượng sáp.

Giống như Lưu Khải Uy, da Lý Tông Hàn có vẻ hơi căng nhưng biểu cảm lại không còn linh hoạt.

Thực tế, lão hóa là quy luật tự nhiên. Yếu tố bên ngoài tác động không bao giờ thay đổi được. Thay vì biến mình thành "tượng sáp", tốt hơn hết bạn nên bình tĩnh đón nhận dấu vết thời gian.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news