Tin mới

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định vẫn yêu thương hai con gái

Thứ hai, 29/02/2016, 17:35 (GMT+7)

Mặc cho vợ cũ Ngọc Thúy thường xuyên “tố” không có trách nhiệm với con cái, nhưng đại gia Nguyễn Đức An vẫn khẳng định anh mãi yêu hai con gái với người vợ cũ.

Mặc cho vợ cũ Ngọc Thúy thường xuyên “tố” không có trách nhiệm với con cái, nhưng đại gia Nguyễn Đức An vẫn khẳng định anh mãi yêu hai con gái với người vợ cũ.

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan sau khi vị đại gia nhiều tai tiếng này làm lễ đính hôn cùng người mẫu Phan Như Thảo. Mặc những lời tố cáo của Ngọc Thúy với chồng cũ, mới đây trên trang cá nhân của đại gia Nguyễn Đức An khoe hình ảnh hai con gái càng lớn, càng đáng yêu trên trang cá nhân.

Đại gia Đức An còn khéo léo ghép ảnh của 2 con cùng người vợ mới là Phan Như Thảo kèm dòng status đầy tình cảm: “Mãi yêu vợ và 2 con (Heo sữa và Boba)".

Đại gia Nguyễn Đức An khoe hình ảnh hai con gái đáng yêu.

 
Trước đó đại gia nàycũng từng lên tiếng nhằm cảnh cáo vợ cũ trên trang cá nhân của mình: "Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây. Em có thể post bất cứ gì em muốn lên Facebook của anh.
 
Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn của anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy.
 
Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên.
 
Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con.
 
Nếu em cảm thấy không lo được cho 2 đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news