Tin mới

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy nôn nóng làm đám cưới thứ 4

Thứ hai, 22/02/2016, 09:14 (GMT+7)

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ hai vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2016 và kế hoạch đó đang được thực hiện từng ngày.

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ hai vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2016 và kế hoạch đó đang được thực hiện từng ngày.

Sau lễ đính hôn đẹp như mơ vừa được tổ chức cách đây vài tháng cùng đại gia Nguyễn Đức An. Mới đây, trong một bài phỏng vấn gần đây trên zing/Tri thức trực tuyến, người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ hai vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2016 và kế hoạch đó đang được thực hiện từng ngày.

"Chúng tôi vẫn đang ngày đêm chuẩn bị. Anh An còn hào hứng hơn cả tôi. Lúc nào anh cũng liên tưởng đến đám cưới và rất thích thú", Phan Như Thảo hạnh phúc nói.

Lễ đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An.

Doanh nhân Đức An được biết đến với danh xưng "chồng cũ Ngọc Thúy", tuy nhiên, cựu mẫu chỉ là người vợ thứ 2 của đại gia Đức An. Trước khi đến với Ngọc Thúy, ông Đức An đã có một người vợ ở Mỹ.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Ngọc Thúy, về Việt Nam, doanh nhân này kết hôn lần 3 cùng một cô gái khá trẻ, không hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng tan vỡ.

Tháng 11/2015, người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An từng gây xôn xao dư luận. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra khá bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, không có sự tham gia của truyền thông và các nghệ sĩ trong showbiz. Ngoại trừ người mẫu Ngọc Thạch và Phạm Anh Thư là hai người nổi tiếng - bạn thân của Phan Như Thảo tới dự.

Được biết, Phan Như Thảo và đại gia Đức An quen nhau gần một năm, sau khi Phan Như Thảo chia tay người yêu cũ - cũng là một đại gia khá lớn ở TP HCM. Còn ông Đức An, sinh năm 1962, năm nay 53 tuổi từng yêu khá nhiều người đẹp showbiz sau đó như: HH Thùy Dung, siêu mẫu Thu Hằng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news