Tin mới

"Chồng cũ" và "mẹ chồng" Cô dâu 8 tuổi chia sẻ những ký ức đẹp về Pratyusha

Thứ ba, 05/04/2016, 16:10 (GMT+7)

Nam diễn viên đóng vài Jagdish và nữ diễn viên đóng vai mẹ chồng cô đã có những chia sẻ về những kỷ niệm khi đóng phim cùng sao Cô dâu 8 tuổi.

Nam diễn viên đóng vài Jagdish và nữ diễn viên đóng vai mẹ chồng cô đã có những chia sẻ về những kỷ niệm khi đóng phim cùng sao Cô dâu 8 tuổi.

Shashank Vyas và Pratyusha

Theo tờ India Express cho biết, nam diễn viên Shashank Vyas vai Jagdish đã chia sẻ những cảm xúc của anh về sự ra đi của Cô dâu 8 tuổi: "Chúng tôi đã bắt đầu hành trình dài đóng phim của mình từ tháng 6/2010. Trong suốt 3 năm tiếp theo, chúng tôi đã làm việc cạnh nhau 12 tiếng mỗi ngày. Cô ấy là người rất vui tươi và thân thiện. Chúng tôi có sự kết nối sâu sắc bởi tôi đã biết Pratyusha trước khi cô ấy đóng vai Anandi.

Có 3 cô gái được nhắm cho vai diễn Anandi lúc trưởng thành và Pratyusha là một trong số đó. Vì được chọn đầu tiên nên tôi đã có rất nhiều cảnh diễn thử cùng cô ấy. Chúng tôi có một gắn kết tuyệt vời, cùng vui đùa và tiệc tùng với nhau.

Sau lễ Holi vừa qua (23/3), tôi đã gọi cho cô ấy để hỏi tại sao không mời tôi đến chơi, cô ấy cười bảo rằng "Vì anh không liên lạc với em". Tôi không nghĩ cô ấy có bất kỳ vấn đề tài chính nào bởi sau khi rời bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha đã tham gia rất nhiều show truyền hình khác.

Về bạn trai Rahul của cô ấy, tôi đã gặp anh ta hai lần. Tại bữa tiệc sinh nhật của Pratyusha do Rahul tổ chức, tôi thấy họ là một cặp đôi rất nồng nàn. Pratyusha chưa bao giờ nói với tôi cô ấy đang có những rắc rối. Nhưng nghe giọng nói của cô ấy hôm đó kém sôi nổi hơn. Tôi không thể cáo buộc Rahul bởi tôi không phải là người thích phán xét người khác".

Smita Bansal và Pratyusha trong vai cặp mẹ chồng nàng dâu

Smita Bansal - nữ diễn viên đóng vai người mẹ chồng hiền dịu, tâm lý của Anandi cho biết: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau suốt 3 năm trong bộ phim và chúng tôi dành rất nhiều thời gian bên nhau. Pratyusha là cô gái rất trẻ trung. Điều tôi nhớ nhất về cô ấy là một người có tính cách rất hoạt bát, đáng yêu. Cô ấy nhanh chóng hòa nhập với đoàn làm phim, thái độ làm việc của cô ấy rất tốt. Pratyusha thường rủ chúng tôi đi chơi và cả ba đã có nhiều khoảng thời gian vui vẻ. Thậm chí khi đã trở nên nổi tiếng và thành công, cô ấy vẫn không hề thay đổi cách cư xử với chúng tôi.

Khi tham gia bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha là một gương mặt hoàn toàn mới. Cô ấy trưởng thành trước mắt chúng tôi. Lúc đó Pratyusha mới khoảng 18-19 tuổi, đến Mumbai từ một thị trấn nhỏ và Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đầu tiên cô ấy đóng.

Thật không may mắn, chúng tôi đã không liên lạc thường xuyên sau khi bộ phim kết thúc. Mỗi khi buồn, cô ấy lại làm điều gì đó để phấn chấn hơn và khi bất đồng ý kiến với ai đó, cô ấy cũng tìm cách để giải quyết ổn thỏa. Tôi không bao giờ nghĩ Pratyusha có thể tự sát, hẳn là có lý do gì đằng sau đó.

Tôi không tin cô ấy trầm cảm vì khủng hoảng tài chính. Pratyusha đã có rất nhiều dự án phim ảnh sau khi rời Cô dâu 8 tuổi như Bigg Boss, Sasural Simar Ka, Jhalak Dikhhla Jaa... Làm sao cô ấy lại không có tiền? Dù một tháng cô ấy không tham gia bộ phim nào thì vẫn có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Gần đây cô ấy được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Vikas Gupta.Pratyusha đã từ chối để nghỉ ngơi, chuẩn bị kết hôn. Cô ấy thực sự vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Về bạn trai của cô ấy, tôi đã gặp và hai người trông rất hạnh phúc. Pratyusha hoàn toàn say đắm trong tình yêu. Nhưng những tháng gần đây tôi không gặp họ nên không biết. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp của tôi chia sẻ rằng, từ khi hẹn hò Rahul, Pratyusha đã cắt liên hệ với cả thế giới. Tôi hiểu nhiều người giống như cô ấy, khi yêu thường có xu hướng tách mình ra khỏi mọi người. Tôi từng đọc bài báo nói rằng Pratyusha đã định tự tử hai lần trước đó. Vậy nếu ai đã biết điều này, tại sao không làm thứ gì đó giúp cô ấy?".

Smita Bansal và Shashank Vyas đã rất xót xa khi đến dự tang lễ Pratyusha Banerjee hôm 2/4 cùng các diễn viên khác trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news