Tin mới

Chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp tiểu tam chạy thoát tại phố Lý Nam Đế: Công an vào cuộc điều tra

Thứ tư, 16/09/2020, 10:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen ồn ào trên mạng xã hội tại phố Lý Nam Đế xảy ra chiều ngày 15/9, Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết sẽ vào cuộc điều tra.

Theo Zingnews Pháp luật & Bạn đọc, liên quan đến vụ Đánh ghen ồn ào trên mạng xã hội tại phố Lý Nam Đế xảy ra chiều ngày 15/9, Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết sẽ vào cuộc điều tra.

Ngày 16/9, một lãnh đạo công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, hà Nội) đã xác nhận địa bàn có xảy ra một vụ việc nói trên vào chiều ngày 15/9. Vị lãnh đạo cho biết sự việc chỉ xảy ra trong vài phút. Khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán.

>>> Xem thêm: Bị bắt quả tang 'nhún nhảy' với gái xinh, gã chồng còn thẳng tay 'đi đường quyền' với vợ để bồ nhí chạy thoát

Trước thông tin người chồng và cô gái được cho là bồ nhí đi xe ô tô sang trọng màu trắng, vị lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho biết đó là thông tin chưa được kiểm chứng, phường đang kiểm tra camera để làm rõ.

Lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết vụ việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên sẽ được điều tra làm rõ.

Trước đó, suốt từ chiều ngày 15/9, dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip bắt ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô nàng "tiểu tam" trong bộ váy sexy bị chính thất đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra info chị gái xăm trổ, đạp thẳng vào 'chỗ hiểm' của người chồng trong vụ bắt ghen tại Lý Nam Đế

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình của mình có thể chạy thoát.

Địa điểm xảy ra vụ việc ở phố Lý Nam Đế. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Dù bị chồng "đi đường quyền" nhưng chị vợ vẫn túm chặt tóc tình địch để giật ngược ra đằng sau. Đồng thời, chị vừa đánh vừa tát, lôi xềnh xệch trên đường. Thế nhưng đến cuối clip, người vợ đã bị chồng đấm 1 quả rất mạnh vào mặt khiến phải buông tay. Sau khi ra tay vũ phu với vợ, người chồng vội vàng nói với nhân tình là "em chạy đi". Cô "tiểu tam" mặc cho váy áo đứt quai xộc xệch, tóc tai rối bời liền chạy thật nhanh vào đám đông.

Theo lời kể của những người chứng kiến vụ việc thì hai bên ẩu đả và may là có người can ngăn, nếu không không biết chuyện gì xảy ra. Tất cả đều không có thương tích gì quá nặng, chỉ có cô nhân tình bị xước ở lưng do bị người vợ cào cấu.

>>> Xem thêm: Nhân chứng kể lại vụ chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp nhân tình trốn thoát: Chị vợ 'tịch thu' chiếc Lexus, người chồng lên taxi bỏ đi cùng bồ nhí

Sau khi vụ việc kết thúc, nhân chứng cho biết chị vợ đã lái xe Lexus để đi gửi, trong khi người chồng và nhân tình cùng lên xe taxi và đi mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news