Tin mới

Dân mạng tìm ra Facebook bồ nhí bị bắt ghen tại phố Lý Nam Đế: 'Phông bạt' lồng lộn, tối ngày đăng cap thả thính cả nghìn anh

Thứ ba, 15/09/2020, 20:03 (GMT+7)

Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra Facebook của ả tiểu tam nóng nhất mạng xã hội ngày hôm nay. Càng bất ngờ hơn nữa khi cô nàng này thường xuyên đăng hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, đi kèm những dòng trạng thái đầy mùi 'thả thính'.

Suốt từ chiều ngày 15/9, dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip bắt ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

>>> Xem thêm: Bị bắt quả tang 'nhún nhảy' với gái xinh, gã chồng còn thẳng tay 'đi đường quyền' với vợ để bồ nhí chạy thoát

Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô nàng "tiểu tam" trong bộ váy sexy bị chính thất đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình của mình có thể chạy thoát.

Sau khi xem đoạn clip này, dân mạng không khỏi ngán ngẩm trước hành động vũ phu của người chồng. Càng phẫn nộ hơn nữa khi ngừoi chồng này cố tình bảo vệ bồ nhí bằng cách hành hung chính người vợ từng thề thốt chăm sóc đến suốt đời.

>>> Xem thêm: Màn 'Đánh ghen' bẩn nhất năm, mới nói lý lẽ 'tiểu tam' đã sợ đến 'kinh hồn'

Và cũng rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra Facebook cá nhân của cô nàng "tiểu tam" này.

Trên mạng xã hội, cô nàng thể hiện mình là một hot Facebooker với hơn 6.000 lượt người theo dõi. Sau khi vụ việc xảy ra ở phố Lý Nam Đế, lượng người theo dõi ả bồ nhí còn tăng gấp đôi, lên tới hơn 12.000.

Trước khi bị bắt ghen, cô nàng thường xuyên đăng tải hàng loạt hình ảnh lồng lộng với những caption sặc mùi "thả thính". Nếu không biết vụ việc đánh ghen kia, chắc ai đó sẽ lầm tưởng cô là một doanh nhân thành đạt, tiền tiêu không phải nghĩ với những tấm hình check in sang chảnh hay những bộ quần áo thời thượng, đắt tiền.

>>> Xem thêm: Pha đánh ghen chẳng cần động thủ của mẹ chồng 'nhà người ta' khiến hội chị em phục sát đất

Hiện chưa rõ kết cục của sự việc thế nào, chỉ biết ả bồ nhí kia sau khi bị dân mạng vào tận trang cá nhân để "khủng bố" đã lập tức chuyển mọi thứ sang chế độ riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news