Tin mới

'Tiểu tam' vụ bắt ghen trên phố Lý Nam Đế đã từng được dự đoán trước 'vận hạn' tháng 9

Thứ tư, 16/09/2020, 09:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "dằn mặt" tiểu tam trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội), nhiều người ngỡ ngàng khi "vận đen" tháng 9 của cô bồ nhí đã được dự đoán trước.

Ngày 15/9, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (hà Nội). Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không một ai là không khỏi bức xúc trước sự vũ phu của người chồng dành cho vợ để một mực bảo vệ cô bồ nhí.

Để che chắn cho bồ nhí, người chồng này không ngại thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người vợ từng đầu ấp tay gối với mình.

Cư dân mạng dự đoán như thần về vận hạn tháng 9 của cô bồ nhí. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra một điều vô cùng đặc biệt về cô bồ nhí này. Theo đó, hồi tháng 7, "tiểu tam" này đã từng được dự đoán trước vận hạn tháng 9. Theo dự đoán của cư dân mạng, tháng 9 cô nàng này gặp nạn đánh ghen. Và y như rằng, quả báo đã đến đúng vào một ngày tháng 9 đẹp trời với cô "tiểu tam".

Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn lan truyền nhiều ảnh chế vụ "tiểu tam" bị bắt ghen trên phố Lý Nam Đế.

Hàng loạt ảnh chế về vụ đánh ghen. Ảnh internet

Được biết, vụ đánh ghen xảy ra vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày tại khu vực trước số nhà 95 phố Lý Nam Đế (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một người đàn ông lái chiếc xe Lexus LX 570 chở theo một cô gái đến khu vực trước cửa nhà số 95 phố Lý Nam Đế. Ngay sau đó, chiếc ô tô này bị một nam tài xế GrabBike chạy từ phía sau, chở một phụ nữ vọt lên. Người phụ nữ này xuống xe lao đến chiếc xe ô tô kia chửi bới rồi lao vào đánh cô gái trên chiếc ô tô.

>> Xem thêm: Nhân chứng kể lại vụ chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp nhân tình trốn thoát: Chị vợ 'tịch thu' chiếc Lexus, người chồng lên taxi bỏ đi cùng bồ nhí

Sau khi sự việc xảy ra, người dân quanh đó mới biết người phụ nữ đi Grab là vợ đi đánh ghen. Vụ xô xát này xảy ra trong vòng 30 phút. Không có ai bị thương gì, chỉ có cô bồ bị vài vết xước do người vợ cào cấu vào lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news