Tin mới

Chồng diễn viên "Mối tình đầu" bị giết hại vì tranh giành quyền thừa kế

Thứ năm, 24/08/2017, 09:32 (GMT+7)

Chồng nữ diễn viên Song Sun Mi qua đời hôm 21/8 sau khi bị giết hại dã man đang khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao.

Chồng nữ diễn viên Song Sun Mi qua đời hôm 21/8 sau khi bị giết hại dã man đang khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao.

Ngày 21/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin người dân địa phương hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông mất nhiều máu nghiêm trọng trên đường phố thuộc quận Seocho (Seoul).

Nạn nhân qua đời khi đang trên đường tới bệnh viện. Danh tính người này được xác định là doang nhân Go Woo Seok, chồng diễn viên Song Sun Mi.

Chồng Song Sun Mi qua đời sau khi bị đâm liên tiếp vào vùng cổ.

Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đã tuyên bố rằng, ông Ko đã bị đâm đến chết. Đối tượng họ Cho (28 tuổi) bị buộc tội và hiện đang bị thẩm vấn điều tra.

Cái chết của chồng nữ diễn viên Song Sun Mi được cho là liên quan đến quyền thừa kế của gia đình ông này. Tuy nhiên, nhiều thông tin hiện nay vẫn còn chưa được rõ ràng. Vụ án hiện đang gây chú ý nhất hiện nay.

"Nạn nhân tử vong do bị đâm dao đến chết. Chúng tôi đang lập án điều tra", cảnh sát cho hay. "Chồng tôi đã qua đời và tôi thực sự trống rỗng. Tôi chưa thể nghĩ được điều gì vào lúc này", nữ diễn viên Mối tình đầu đau khổ khi trả lời truyền thông.

Tờ Newsen cho hay chồng Song Sun Mi đã hứa hẹn đưa cho nghi phạm số tiền lớn nếu anh này giúp đỡ trong vụ kiện liên quan đến quyền thừa kế của gia đình.

Nhưng khi thỏa thuận hoàn thành, Go lại chỉ thanh toán 10.000 USD (200 triệu đồng), một con số rất nhỏ. "Nghi phạm tìm thấy Go ở văn phòng luật sư và đâm tới tấp vào anh ấy bằng một con dao. Anh ta cảm thấy bị lợi dụng và trả thù. Hung thủ là người hiểu rất rõ gia đình chồng Song Sun Mi", nguồn tin cho biết.

Nguồn tin khác cho hay vụ án đích thực liên quan đến quyền thừa kế. Chồng Song Sun Mi và anh họ luôn tranh chấp về vấn đề tài sản. Hung thủ là người ở phe đối đầu.

Tối 22/8, công ty quản lý nữ diễn viên đưa ra phản hồi liên quan đến các thông tin trên. Theo đó, chồng Song Sun Mi và nạn nhân không quen biết từ trước. 

4 ngày trước ngày diễn ra vụ án, vào khoảng ngày 17/8, chồng nữ diễn viên Song Sun Mi đã gặp gỡ nghi phạm, Cho, lần đầu tiên. Nghi phạm khẳng định là người quen của một bên đối thủ trong vụ tranh giành quyền thừa kế và yêu cầu gặp gỡ, hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin có lợi cho chồng nữ diễn viên.

Ngày xảy ra vụ án là lần thứ 3 chồng nữ diễn viên gặp gỡ nghi phạm và nghi phạm chưa hề cung cấp thông tin gì cho chồng nữ diễn viên. Chính vì vậy, việc nghi phạm được hứa một khoản tiền lớn là không chính xác.

Ngày 21/8, một nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát quận Seocho xác nhận rằng, nghi phạm Cho không phải là thành viên của một băng nhóm và cũng không có tiền sử phạm tội.

 

Khả năng nghi phạm được thuê để sát hại chồng của nữ diễn viên họ Song. Nguồn tin nói rằng: "Nếu được thuê, hắn sẽ không sát hại chồng của nữ diễn viên ở một địa điểm công khai và chạy trốn như vậy. Sau khi phạm tội, hắn thậm chí còn tự thú nhận tội danh trước cảnh sát".

Song Sun Mi sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Cô nổi tiếng từ Người mẫu, Mối tình đầu, hoa hậu Hàn Quốc... Song Sun Mi kết hôn với doanh nhân hơn 3 tuổi Go Woo Seok vào năm 2007.

Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Tháng 4/2015, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news