Tin mới

Điều ít biết về người chồng kém tuổi của MC Hoàng Linh

Thứ năm, 13/08/2015, 11:47 (GMT+7)

Chồng MC Hoàng Linh chính là MC Trung Nghĩa của "Đừng để tiền rơi". Đến nay, Hoàng Linh - Trung Nghĩa là cặp đôi đẹp của VTV.

Chồng MC Hoàng Linh chính là MC Trung Nghĩa của "Đừng để tiền rơi". Đến nay, Hoàng Linh - Trung Nghĩa là cặp đôi đẹp của VTV.

Hoàng Linh - Trung Nghĩa được xem là cặp vợ chồng MC đẹp đôi của Đài truyền hình Việt Nam. Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả trong chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ'. Cô sinh năm 1985, có gương mặt khả ái và lối dẫn hoạt bát và thông minh.

[mecloud]dVxlbkPfoi[/mecloud]

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" quen Trung Nghĩa từ năm 2006 qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Năm 2007, Hoàng Linh được phân vào VTV6 và cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình "Thư viện cuộc sống".

MC Trung Nghĩa và Hoàng Linh 

Từ năm 2007 - 2011, MC Trung Nghĩa àm truyền hình với rất nhiều vị trí khác nhau: từ trợ lý sản xuất, biên tập viên cho tới dẫn chương trình của VTV6. Đặc biệt, anh gắn bó với chương trình Vũ điệu xanh ở cả 2 vị trí là biên tập hậu kỳ và dẫn chương trình trong 4 năm liền từ 2008 - 2011. Sau đó, Trung Nghĩa được biết tới qua Cà phê sáng VTV3. Đây là chương trình anh từng dẫn cùng bà xã.

Gia đình hạnh phúc của MC Trung Nghĩa - Hoàng Linh

 

Mặc dù kém tuổi Hoàng Linh nhưng ngay từ đầu, Trung Nghĩa đã phải lòng người chị này. Sau 10 ngày hẹn hò, Trung Nghĩa mua nhẫn ngỏ lời cầu hôn với Hoàng Linh dù miệng vẫn gọi 'cậu' xưng 'tớ'. Và không ngờ, Hoàng Linh đã nói "OK" với Trung Nghĩa.

Cặp đôi kết hôn năm 2012. Sau khi cưới được 8 tháng, Hoàng Linh mang song thai và sinh ra một cặp sinh đôi rất kháu khỉnh, dễ thương.

Theo tâm sự của Hoàng Linh thì Trung Nghĩa là một người đàn ông rất yêu chiều vợ con và luôn chăm lo cho gia đình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news