Tin mới

Chồng kéo điện lưới chống chuột khiến vợ đi thăm đồng thiệt mạng

Thứ bảy, 27/07/2019, 11:15 (GMT+7)

Do ruộng lúa sau nhà bị chuột cắn phá nên một gia đình ở Cà Mau đã kéo điện lưới truyền vào dây chì bao quanh để diệt chuột. Tuy nhiên người vợ đã bị điện giật tử vong.

Theo tin tức trên VOV, Người lao động, ngày 27/7, ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra tai nạn điện khiến 1 người tử vong.

Có những người dùng điện bẫy chuột và đã làm hại chính người thân của mình, khi người nhà do sơ sẩy, bất cẩn, hoặc chủ quan nên đã dẫn tới tử vong rất đau lòng! Ảnh minh hoạ

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 26/7, do ruộng lúa sau nhà bị chuột cắn phá nên ông Trương Văn Đồng (ở ấp 10, xã Nguyễn Phích) đã dùng dây chì bao quanh ruộng, rồi cắm điện lưới truyền vào để diệt chuột.

Đến khoảng 6h sáng nay (27/7), bà Nguyễn Thị Ngân (50 tuổi, vợ ông Đồng) lội ra thăm ruộng. Sau khi đi công việc về không thấy vợ, ông Đồng đi tìm thì phát hiện bà Ngân bị vướng vào đường dây điện dùng để diệt chuột tử vong.

Hiện cả nước đang vào đầu vụ mùa trồng lúa. Đây cũng là thời điểm chuột đồng hoành hành, phá hoại mùa màng nhiều nhất trong năm nên người dân các nơi thường lén lút kéo điện lưới để diệt chuột. Hậu quả là hằng năm đều có những vụ tai nạn điện chết người thương tâm xảy ra.

Trước đó, Khoảng 17 ngày 4/3, hai vợ chồng ông Hồ A và bà Huỳnh Thị Đại (xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) ra đồng kéo dây thép quanh ruộng rồi đấu điện vào để bẫy chuột phá lúa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news