Tin mới

Thư 'Về nhà đi con' chúc mừng bố Sơn được xét tặng Nghệ sĩ nhân dân

Thứ bảy, 27/07/2019, 10:47 (GMT+7)

"Bố thực sự vô cùng xứng đáng đạt được danh hiệu NSND với những cống hiến mà bố đã dành cho nghệ thuật. Con gái xin được chúc mừng bố”, Bảo Thanh chia sẻ.

Sau nhiều vòng xét tặng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Công Lý và nhiều nghệ sĩ khác chính thức được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình ký Tờ trình số 898/TTr - TTg gửi Chủ tịch nước đề nghị phong tăng danh hiệu NSND cho các nghệ sĩ.

Dự kiến, lễ trao tặng các danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào dịp 2/9/2019.

Trước thông tin trên, nữ diễn viên Bảo Thanh, người đóng vai Thư con gái ông Sơn trong Về nhà đi con đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng nam diễn viên Trung Anh.

Bảo Thanh chúc mừng 'bố' Trung Anh được xét tặng Nghệ sĩ nhân dân

"Một nghệ sĩ sân khấu kịch, một ông bố quốc dân trong một bộ phim về gia đình, một người đóng vai bố cái Thư mà giống ơi là giống bố cái Thanh ở ngoài đời. Một ‘bạn diễn’ luôn thương yêu con và dành cho con nhiều bài học quý báu. Một ‘ông bố’ hiền lành, điềm đạm từ trong phim ra tới đời thực.

Bố thực sự vô cùng xứng đáng đạt được danh hiệu NSND với những cống hiến mà bố đã dành cho nghệ thuật. Con gái xin được chúc mừng bố”, Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi nhận được lời chúc từ "con gái" NSƯT Trung Anh cũng đã bình luận: "Cảm ơn con gái rượu mơ của bố, bố bầm dập 2 ngày nay chưa kịp đọc gì chính thức cả. Đọc tin do con đăng đầu tiên đấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news