Tin mới

Chồng Lưu Đê Ly tỏ rõ thái độ khi vợ mặc kiệm vải

Thứ ba, 18/10/2022, 11:20 (GMT+7)

Màn tương tác của vợ chồng Lưu Đê Ly khiến nhiều người chú ý.

Lưu Đê Ly từng bị chê vì sở hữu gương mặt thô, thân hình mũm mĩm. Sau đó, nữ diễn viên đã quyết định đi Phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, cô cũng tích cực tập luyện, Giảm cân để có được 1 body khiến nhiều người phải chú ý. 

Sở hữu body đẹp nên Lưu Đê Ly rất tích cực khoe dáng (Ảnh: Internet)
Sở hữu body đẹp nên Lưu Đê Ly rất tích cực khoe dáng (Ảnh: Internet)

Hiện tại, nữ diễn viên Người phán xử không còn đóng phim mà tập trung cho công việc kinh doanh, song nhan sắc và cuộc sống đời thường của cô vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Nhiều người nhận xét, người đẹp luôn biết cách ăn mặc, khoe triệt để từng lợi thế trên body của mình. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly đã đăng tải hình ảnh mặc váy xẻ cổ sâu  khoe trọn vòng 1. Đi kèm với đó là dòng chú thích đậm chất triết lý: "Có một câu nói rất hay: Chúng ta sẽ thay đổi khi chúng ta thật sự phải trả giá".

Màn khoe dáng của Lưu Đê Ly (Ảnh: Internet)
Màn khoe dáng của Lưu Đê Ly (Ảnh: Internet)

Bài đăng của nữ diễn viên 9X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã phải thốt lên vì nhan sắc và body của Lưu Đê Ly ở thời điểm hiện tại quá hoàn hảo. 

Đáng chú ý, giữa muôn vào những lời khen, khán giả dễ dàng nhận ra bình luận của chồng Lưu Đê Ly. Theo đó, chồng của nữ nghệ sĩ đã bày tỏ thái độ trước việc ăn mặc quá gợi cảm. Cụ thể, anh viết: "Hơi bị sexy quá không". Ngay lập tức, cô hỏi lại: "Ý kiến gì thế" thì DJ Huy Dx liền trả lời: "Có dám ý kiến gì đâu, hỏi thôi". 

Màn tương tác của Lưu Đê Ly và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Lưu Đê Ly và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Màn tương tác của Lưu Đê Ly khiến cư dân mạng chú ý. Được biết đây không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ bị chồng "nhắc khéo" về việc ăn mặc "kiệm vải" trên mạng xã hội. 

Lưu Đê Ly (tên cũ Lee Balan, sinh năm 1991) từng gây bão truyền thông khi đóng cảnh nóng trong bộ phim của Ba Lan - Moja Krew ra mắt vào năm 2009. Thời điểm đó, cô nàng đang học lớp 11 và phải bảo lưu kết quả học tập để sang nước ngoài đóng phim. Nhờ có sự chỉ dẫn của mẹ cùng ê-kíp, sau 6 lần phải quay đi quay lại, Lưu Đê Ly mới hoàn thành cảnh quay.

Lưu Đê Ly và chồng (Ảnh: FBNV)
Lưu Đê Ly và chồng (Ảnh: FBNV)

Trong giai đoạn phát sóng phim Chạy trốn thanh xuân, nữ diễn viên sinh năm 1991 có cuộc sống hạnh phúc bên DJ Huy DX - người từng có một đời vợ. Thậm chí, Lưu Đê Ly còn bị gán mác tiểu tam. Tới năm 2019, bà mẹ một con viết tâm thư trải lòng về ồn ào giật chồng. Sau đó, cô cũng dính thêm nhiều lùm xùm liên quan đến việc quỵt nợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Đê Ly Huy DX