Tin mới

"Chồng nhí" và "mẹ chồng" cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 28/07/2015, 22:25 (GMT+7)

Hôm nay, 28/7, "chồng nhí" - nam diễn viên Avinash Mukherjee và "mẹ chồng" - Smita Bansal trong phim "Cô dâu 8 tuổi" đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến giao lưu kéo dài 3 ngày tại Việt Nam.

Hôm nay, 28/7, "chồng nhí" - nam diễn viên Avinash Mukherjee và "mẹ chồng" - nữ diễn viên Smita Bansal trong phim "Cô dâu 8 tuổi" đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến giao lưu kéo dài 3 ngày tại Việt Nam.

Được biết, nam diễn viên Avinash Mukherjee đã đến Việt Nam sớm hơn dự kiến và đã đi thăm một số nơi tại tp. Hồ Chí Minh. Sau đó vào lúc 17h chiều nay, Avinash Mukherjee đã có mặt tại sân bay để đón "người mẹ" trong phim của mình. Tuy nhiên chuyến bay trễ hơn so với dự kiến, phải đến 19h, mẹ chồng của Anandi mới xuất hiện. Cả 2 bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Họ tươi cười rạng rỡ đón nhận tình cảm từ fan hâm mộ. 

"Chồng nhí" của "Cô dâu 8 tuổi" đã có mặt tại Việt Nam từ sớm, sau đó anh ra sân bay để đón người mẹ trong phim của mình. Ảnh: Dân Việt.
Chờ đợi khá lâu, đến khoảng 19h, "Mẹ chồng" cô dâu 8 tuổi mới xuất hiện. Cả hai diễn viên chào khán giả theo nghi lễ của người Ấn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Avinash Mukherjee và Smita Bansal tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Ảnh: Tri thức trực tuyến. 

Rất đông fan hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón hai diễn viên nổi tiếng Ấn Độ tới Việt Nam. Trong chuyến thăm Việt Nam, “hai mẹ con” trong Cô dâu 8 tuổi sẽ chia sẻ với khán giả Việt Nam nhiều điều về quá trình tham gia bộ phim. Ảnh: Dân Việt

Nữ diễn viên Smita Bansal sinh năm 1978 vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí Bollywood. Cô được khán giả biết đến khi vào vai "mẹ chồng Anandi" bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”.

Vai diễn cũng đã giúp cô nhận được giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất tại Indian Telly Award. Tuy nhiên, năm 2014, Smita bỏ vai sau 6 năm gắn bó để chăm lo cho gia đình.

Đảm nhận vai “chồng nhí” Jagdish trong 500 tập phim đầu của Cô dâu 8 tuổi chính là nam diễn viên sinh năm 1997 Avinash Mukheriee. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng lối diễn tự nhiên, Avinash Mukheriee nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi Cô dâu 8 tuổi được phát sóng tại Ấn Độ.

Vai diễn trong Cô dâu 8 tuổi giúp anh để lại dấu ấn với khán giả và các nhà sản xuất. Hiện Avinash đã là chàng trai 18 tuổi nhưng khán giả vẫn quen gọi anh là Jagdish.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news