Tin mới

Chồng trẻ kém 10 tuổi đối xử với con riêng của Thu Thủy như thế nào?

Thứ năm, 18/07/2019, 15:26 (GMT+7)

Trong đám cưới, con trai riêng của Thu Thủy được chồng trẻ kém 10 tuổi đối xử vô cùng đặc biệt.

Tối ngày 17/7, hôn lễ chính thức của Thu Thủy và Kin Nguyễn đã được diễn ra tại nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở quận 4, TPHCM với sự tham dự của gia đình 2 bên và nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz. Cô dâu và chú rể đều nổi bật với trang phục cưới tông hồng tím. Dù chênh lệch đến 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhận xét là rất xứng đôi.

Con trai Thu Thủy diện bộ đồ cùng tone màu với bố dượng trong ngày tái hôn của mẹ

Đặc biệt, điều gây chú ý trong đám cưới chính là cách đối xử của Kin Nguyễn dành cho con riêng của Thu Thủy. Theo đó, trong khi chờ đợi khách tới tham dự, cặp bố dượng – con riêng luôn nắm tay nhau vô cùng tình cảm. Doanh nhân 9X ân cần chăm sóc, chỉnh trang phục cho con riêng của vợ. Dù chưa từng làm cha nhưng anh rất khéo dỗ dành và hiểu tâm lý trẻ nhỏ.

Kin Nguyễn hết lòng chăm sóc con riêng của Thu Thủy

Không những thế, bé Henry còn ân cần lau mồ hôi cho Kin Nguyễn và đút đồ ăn cho mẹ Thu Thủy. Khi lễ cưới diễn ra, Kin Nguyễn đã bế con trai riêng của vợ lên sân khấu, hứa sẽ bảo bọc 2 mẹ con.

Kin Nguyễn bế bé Henry và cùng gia đình hai bên gửi làm cảm ơn tới mọi người

"Bây giờ, trong đầu anh chỉ có duy nhất một điều: Hạnh phúc khi gọi em bằng hai tiếng 'vợ yêu'. Kể từ ngày hôm nay, anh xin hứa với em anh sẽ không để một ai ức hiếp em nữa. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, em cứ cầm chặt tay anh. Anh sẽ bảo vệ em đến cùng", Kin Nguyễn thổ lộ với Thu Thủy trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ mới

Hơn 2 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, cuối cùng Thu Thủy cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Sau đám cưới, Thu Thuỷ vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Cô vui vì chồng trẻ luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news