Tin mới

Bi hài, vợ mang vàng đi bán đúng cửa hàng chồng ăn trộm

Thứ hai, 14/08/2017, 10:01 (GMT+7)

Một sự việc hi hữu vừa xảy ra tại Đắk Lắk chồng trộm vàng nhưng vợ mang đi bán ngay tại tiệm bị mất. Kết quả là người chồng đã bị khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Một sự việc hi hữu vừa xảy ra tại Đắk Lắk chồng trộm vàng nhưng vợ mang đi bán ngay tại tiệm bị mất. Kết quả là người chồng đã bị khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Chồng trộm vàng, vợ mang đi bán ở  tiệm bị mất. Ảnh: internet

Theo Vnexpress, Giao Thông ngày 12/8, thượng tá Hoàng Xuân Thu, Phó công an huyện Krông Năng (Đăk Lăk) cho biết đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Anh Tài (23 tuổi, ở thị trấn Krông Năng) về hành vi Trộm cắp tài sản. 

Theo điều tra, tối 21/7, Tài chạy xe máy đi tìm tài sản sơ hở của người dân để trộm cắp. Lúc đó Tài thấy tiệm vàng Kim Ngọc Nhà tại chợ thị  trấn Krông Năng đóng cửa mà lại không có người  trông coi nên đã dùng kéo cắt tôn chui vào qua lô thông gió.

Để tránh sự phát hiện, khi đột nhập vào trong tài đã cắt dây điện nối Camera. Lúc này, Tài lấy nhiều trang sức gồm: nhẫn, dây chuyền và vòng lắc bỏ vào túi ni long rồi rời khỏi hiện trường. Trộm cắp xong, Tài đem về nhà cất giấu, trong quá trình cất giấu, Tài đã làm rơi 3 lắc tay ở nhà. Sau đó, chị Lương Thị Hiếu (vợ của Tài) nhặt được. Đến ngày 30/7, chị Hiếu mang 3 lắc vàng ra chợ huyện Krông Năng, đến đúng tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn (tiệm vàng bị Tài trộm) để bán thì bị chủ tiệm vàng phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Công an huyện Krông Năng đã khám xét khẩn cấp nhà Tài và thu giữ được toàn bộ tài sản bị trộm cắp. Tại bản giám định của cơ quan chức năng, số tài sản Tài trộm cắp có giá trị gần 113 triệu đồng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news