Tin mới

Chồng tự tử vì nợ nần chồng chất, vợ 3 của Bảo Duy phản ứng bất ngờ

Thứ sáu, 15/02/2019, 15:01 (GMT+7)

Thời gian đầu khi biết chồng tự tử do nợ nần chồng chất, vợ ba của Bảo Duy đã rất suy sụp. Nhưng sau cô lấy được bình tĩnh để động viên tinh thần chồng vượt qua khó khăn hiện tại.

Thời gian đầu khi biết chồng tự tử do nợ nần chồng chất, vợ ba của Bảo Duy đã rất suy sụp. Nhưng sau cô lấy được bình tĩnh để động viên tinh thần chồng vượt qua khó khăn hiện tại.

Mới đây, thông tin Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, nghĩ quẩn tự tử gây xôn xao cư dân mạng. Hiện Bảo Duy đang tạm lánh ở một ngôi chùa tại Huế để tĩnh tâm và tìm cách giải quyết nợ nần.

Bảo Duy hiện đang sống tại một ngôi chùa ở Huế.

Trước tình cảnh hiện tại của chồng, Thúy Oanh (tên ở Úc là Kelly Nguyễn) chia sẻ trên trang cá nhân động viên chồng vượt qua khó khăn hiện tại: "Cho dù như thế nào thì vợ vẫn luôn bên cạnh chồng, yêu thương chồng".

Hiện Thúy Oanh đang ở tại Úc chờ ngày sinh nở. Cô bị tiểu đường thai kỳ nên sức khỏe kém, cơ thể thường xuyên mệt mỏi phải nhập viện điều trị.

Thúy Oanh mệt mỏi ở những tháng cuối thai kỳ.

 

Thời gian đầu mắc nợ, Bảo Duy cố giấu không cho vợ biết vì sợ ảnh hưởng đến vợ nhưng khi khoản nợ quá lớn, Thúy Oanh cũng biết được sự thật. Cô từng rất suy sụp và chia sẻ hình ảnh của một người phụ nữ đầy tuyệt vọng: "Nếu có thể chỉ muốn nhảy từ đây xuống". Tuy nhiên thời gian sau đó, Thúy Oanh cũng lấy lại được bình tĩnh để động viên chồng và giúp chồng một phần tài chính để trả nợ.

Thúy Oanh từng rất suy sụp khi biết chồng nợ nần chồng chất.

Trên trang cá nhân, Bảo Duy cũng cập nhật dòng trạng thái mới nhất viết: "Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày mà ta đã mất tất cả. Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó. Cuộc sống này vốn luôn đơn giản, sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news