Tin mới

Chồng vừa qua đời, anh trai Celine Dion lại nguy kịch vì ung thư giai đoạn cuối

Thứ bảy, 16/01/2016, 10:59 (GMT+7)

Ngay khi chồng của Celine Dion vừa qua đời một ngày, anh trai của nữ danh ca này lại phải đối mặt với tử thần vì căn bệnh ung thư.

Ngay khi chồng của Celine Dion vừa qua đời một ngày, anh trai của nữ danh ca này lại phải đối mặt với tử thần vì căn bệnh ung thư.

Sự ra đi của nam ca sĩ David Bowie và "phù thủy Snape" - Alan Rickman của loạt phim Harry Potter, làng giải trí thế giới lại đón nhận một tin buồn khi chồng của nữ ca sĩ Celine Dion qua đời vào sáng ngày 14/1 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng.

Chưa đầy một ngày sau cái chết của nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil - chồng của nữ ca sĩ My heart will go on. Hôm nay, trang TMZ đưa tin: anh trai của nữ danh ca cũng đang phải chống chọi với 3 căn bệnh ung thư cùng một lúc và sự sống có thể chỉ được tính bằng giờ.

Anh trai của Celine Dion.

Chị gái của Celine Dion, Claudette Dion cho biết trên tờ Journal of Montreal: "Thật quá đau buồn. Thời gian của anh ấy chỉ còn tính bằng giờ. Bệnh tình của Daniel giống hệt Rene, bị ung thư vòm họng, lưỡi và não. Chúng tôi vẫn ở bên anh ấy ngày đêm. Daniel mới 59 tuổi, còn quá trẻ để kết thúc cuộc sống như vậy". Hiện anh trai của Celine đang nằm trong một bệnh viện tại Montreal (Canada) và được chăm sóc bởi những người thân trong gia đình.

Celine Dion đang hết sức đau buồn vì sự ra đi của người chồng đã gắn bó với cô 21 năm. Trên website của nữ ca sĩ viết: “Gia đình (của Céline Dion) yêu cầu sự riêng tư của họ cần được tôn trọng vào thời điểm này, những tin tức quan trọng sẽ được cung cấp sau”. Hiện danh ca Celine Dion đã hủy bỏ hết show diễn để tập trung lo cho tang lễ của chồng. Tang lễ của Rene Angelil sẽ diễn ra vào ngày 23/1 tại nhà thờ Notre-Dame Basilica, Montreal, nơi mà vợ chồng Celine tổ chức đám cưới cách đây 21 năm.

Lễ cưới cách đây 21 năm của Celine Dion và nhà sản xuất âm nhạc Rene.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news