Tin mới

Chris Evans bị thu hút bởi vẻ gợi cảm của Elizabeth Olsen

Thứ năm, 28/04/2016, 09:52 (GMT+7)

Tài tử Chris Evans bị thu hút trước vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên Elizabeth Olsen tại lễ ra mắt phim ở London.

Tài tử Chris Evans bị thu hút trước vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên Elizabeth Olsen tại lễ ra mắt phim ở London.

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen gợi cảm với bộ đầm xẻ sâu trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Captain America: Civil War" tại London. Phong cách của cô đã khiến tài tử Chris Evans không thể không ngoái nhìn khi đứng cạnh chụp hình.

Người đẹp 27 tuổi vô tư khoe vẻ quyến rũ, không biết đồng nghiệp đang nhìn mình. Khi các ngôi sao khác mải tạo dáng trước ống kinh, Chris Evans lại như bị hút vào vẻ quyến rũ của Elizabeth Olsen.

Ngay sau đó, tài tử đã nhanh chóng quay ra tạo dáng trước ống kính. Christopher Robert "Chris" Evans là một diễn viên người Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Johnny Storm, Human Torch trong hai bộ phim Fantastic Four và Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, sau đó là vai Steve Rogers / Captain America ...

Elizabeth Olsen thực sự là ngôi sao quyến rũ nhất trên thảm đỏ tối qua tại London. Tên đầy đủ là Elizabeth Chase "Lizzie" Olsen là một diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến với những vai diễn trong Avengers: Age of Ultron, Godzilla, Silent House, Liberal Arts và đã được đề cử nhiều giải thưởng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news