Tin mới

Chú bò bị cắt 4 chân chỉ còn lại phần thân, đầu khiến chủ đau xót bất lực

Thứ hai, 18/09/2017, 15:20 (GMT+7)

Vào chuồng định dắt bò đi ăn nhưng không thấy đâu, ông Nghiệp lần theo dấu chân thì phát hiện kẻ trộm đã giết bò mà chỉ lấy 4 chân.

Vào chuồng định dắt bò đi ăn nhưng không thấy đâu, ông Nghiệp lần theo dấu chân thì phát hiện kẻ trộm đã giết bò mà chỉ lấy 4 chân.

Theo báo Đất Việt, Người Lao Động, ngày 17/7, ông Đậu Đình Lương, Trưởng Công an xã Phú Văn (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) xác nhận thông tin gia đình ông Huỳnh Tấn Nghiệp (SN 1974; ngụ thôn 2, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập) đã bị kẻ xấu đột nhập trộm giết 1 con bò mà chỉ lấy 4 chân và bỏ lại phần thân, đầu.

"Đối tượng mang bò xuống gần nghĩa trang thôn để xẻ thịt, đêm đó trời mưa nên không ai phát hiện ra sự việc. Theo phán đoán của tôi, trường hợp này có thể là do đối tượng không có tiền tiêu xài nên mới hành động như vậy bởi gia đình nhà ông Nghiệp không có mâu thuẫn với ai từ trước đến nay.

Hơn nữa, có thể do đối tượng bị động và cảm thấy 4 cái đùi hơn 1 tạ là đủ rồi nên chúng không lấy hết cả con đi", ông Lương nói

Chia sẻ trên Người Lao Động, Ông Huỳnh Tấn Nghiệp – chủ của con bò bị giết kể trước đó đã có người hỏi mua bò với giá 25 triệu đồng nhưng gia đình quyết giữ lại để chăm sóc thêm, không ngờ lại xảy ra vụ việc đáng buồn như vậy.Khi sự việc xảy ra, ông Nghiệp Cho biết gia đình đã đem bán phần thân còn lại của con bò cho bà con dân làng với giá rẻ hơn ngoài chợ. Người dân rất thích mua và yên tâm vì đây là thịt sạch, không bị bơm nước và thuốc.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news