Tin mới

Chú chó cao nhất thế giới qua đời khiến fan đau lòng

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:23 (GMT+7)

Freddy, chú chó cao nhất thế giới đã qua đời khi bước sang tuổi thứ 9. Sự ra đi của gã khổng lồ hiền lành đã khiến chủ nhân và fan hâm mô vô cùng đau lòng.

Sự ra đi của chú chó giống Great Dane đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công bố ngày 27/1. "Cậu chàng không chỉ là con chó cao nhất mà còn là con chó có tình yêu thương và trái tim lớn nhất. Một chú chó sướt mướt từng được bón cho ăn", chủ của Freddy, chị Claire Stoneman cho biết. "Nó là cuộc sống của tôi, lý trí của tôi, niềm vui của tôi, sự khó chịu, sự hạnh phúc và cả nỗi buồn tột cùng của tôi. Đó là cả trái tim tôi".

Freddy sống ở Anh, cao hơn 1m tính từ chân đến vai khi được trao danh hiệu chú chó còn sống cao nhất thế giới vào năm 2016. khi đứng bằng 2 chân sau, chú chó nặng 95kg này đạt chiều cao ấn tượng là 2,27m.

Khi còn sống, Freddy là một chú chó rất hiền lành, tình cảm. Ảnh: People
Khi còn sống, Freddy là một chú chó rất hiền lành, tình cảm. Ảnh: People

Trước Freddy, danh hiệu chú chó cao nhất thế giới được trao cho Zeus, một chú chó giống Great Dane đến từ Ostego, Michigan, cao 2,23m. Zeus qua đời tháng 9/2014 khi được 5 tuổi.

Theo American Kennel Club, chó Great Dane thường sống từ 8-10 năm và một số ít đạt đến 12 năm tuổi thọ. Freddy đã tổ chức sinh nhật lần thứ 8 vào ngày 17/5/2020 với một bữa tiệc trong vwonf tại Weeting, Norfolk. Vào thời điểm đó, chú chó này cũng được cio là một trong những con Great Dane sống lâu nhất thế giới.

(Theo People)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news