Tin mới

Chú chó đứng tại một điểm chờ chủ suốt 4 năm trời

Thứ sáu, 11/10/2019, 15:19 (GMT+7)

Một chú chó ở Thái Lan đã chờ đợi chủ mình dọc con phố nó bị bỏ lại trong suốt 4 năm trời.

Câu chuyện về chú chó trung thành này gần đây đã được một tài khoản Facebook là Anuchit Uncharoen chia sẻ. Anh phát hiện ra Leo lang thang trên đường như thể bị bỏ rơi trước khi nó được một người phụ nữ cho đồ ăn.

Sau khi hỏi thăm xung quanh, mọi người biết được Leo thực sự đã chờ đợi dọc con đường này suốt 4 năm trời.

Theo lời bà Pinnuchawet, người phụ nữ đã cho chó ăn, bà đã cố gắng đưa Leo về nhà vì nó khá gầy và bị phong. Tuy nhiên, vài ngày sau Leo bỏ trốn và trở lại con đường nơi nó được tìm thấy lúc đầu.

Con chó không muốn theo bà Pinnuchawet về nhà, vì vậy, không còn cách nào khác bà phải mang đồ ăn cho nó. Vào những ngày người phụ nữ này quá bận, gia đình bà sẽ cho Leo ăn.

Những cư dân mạng tốt bụng đã chia sẻ câu chuyện của Leo trên mạng xã hội với hy vọng con vật được đoàn tụ với chủ của mình. Cuối cùng, điều may mắn đã đến khi có một gia đình liên lạc với người đăng bài ban đầu, nói rằng Leo giống với Bonbon, chú chó đi lạc cách đây 4 năm của họ.

Người chủ tên Noi giải thích rằng họ mang chú chó đi thăm họ hàng. Khi dừng lại tại trạm xăng, họ phát hiện ra BonBon không còn trong xe nữa.

Noi nghi ngờ rằng BonBon đã nhảy ra ngoài để khám phá những thứ thú vị nhưng sau khi tìm khắp nơi, họ vẫn không thấy con vật đâu.

Gia đình người chủ cho rằng BonBon đã chết. Nhưng sau khi biết con vật còn sống và khỏe mạnh sau nhiều năm, họ đã rất hạnh phúc. BonBon được chủ đón về vào ngày 9/9.

Dù BonBon vẫy đuôi phấn khích khi được đoàn tụ với chủ nhưng con vật vẫn chưa sẵn lòng đi theo Noi. Sau khi bàn bạc, Noi và Pinnuchawet quyết định tốt hơn là để người phụ nữ này chăm sóc con chó trong khi Noi tới đây hàng ngày để giúp đỡ.

BonBon đã được đưa tới bác sĩ thú y để kiểm tra vào ngày 14/9 trước khi được đưa về nhà mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news