Tin mới

Chủ cửa hàng làm thêm tiết lộ Đỗ Mỹ Linh mượn váy đi thi Hoa hậu

Thứ năm, 01/09/2016, 12:15 (GMT+7)

Chủ cửa hàng thời trang, nơi Đỗ Mỹ Linh từng làm thêm tiết lộ váy áo đi thi của tân Hoa hậu hầu hết đều mượn của shop, đồng thời khẳng định "đến váy áo đi thi, Mỹ Linh còn mượn nói gì đến việc vung tiền mua giải".

Chủ cửa hàng thời trang, nơi Đỗ Mỹ Linh từng làm thêm tiết lộ váy áo đi thi của tân hoa hậu hầu hết đều mượn của shop, đồng thời khẳng định "đến váy áo đi thi, Mỹ Linh còn mượn nói gì đến việc vung tiền mua giải".

[mecloud]J31yemTUcL[/mecloud]

Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016" kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Đỗ Mỹ Linh. Sau khi người đẹp đăng quang, ngoài những tranh luận liên quan đến nhan sắc của tân Hoa hậu, nghi án Đỗ Mỹ Linh nhận được sự ưu ái đặc biệt từ ban tổ chức đang là nghi án được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh.

Trước những nghi ngờ về việc tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh mua giải, gia đình Mỹ Linh đã tỏ ra rất bất ngờ, rất sốc bởi việc đi thi hoa hậu là hoàn toàn do Mỹ Linh tự đi thi, tự lo mọi việc và gia đình chỉ có mặt để động viên cô vào những buổi thi lớn. Theo người thân hoa hậu, thậm chí gia đình hoa hậu còn không đầu tư gì cho cô cả, tư trang, make up đều do BTC tài trợ.

Chủ cửa hàng thời trang, nơi Đỗ Mỹ Linh từng làm thêm tiết lộ váy áo đi thi của tân Hoa hậu hầu hết đều mượn của shop, đồng thời khẳng định "đến váy áo đi thi, Mỹ Linh còn mượn nói gì đến việc vung tiền mua giải". 

NTK Giao Linh chia sẻ: "Trên Facebook hai ngày nay có nhiều luồng ý kiến trái chiều về kết quả cuộc thi, ai cũng có thí sinh yêu thích của mình, cũng có nhiều người không quan tâm nhưng cũng có nhiều người bày tỏ ý kiến hết sức tiêu cực nhằm vào em, trong đó có cả những người bạn của mình mà mình tin chắc trước ngày hôm qua họ chẳng biết em là ai.

Chủ cửa hàng làm thêm tiết lộ, tân Hoa hậu phải mượn váy để dự thi trong vòng chung khảo phía Bắc.

Trước vòng chung khảo phía Bắc một hôm, em đến giao chìa khoá cửa hàng như mọi lần, thỏ thẻ: "chị Linh ơi chị cho em xin nghỉ một tuần để đi tham dự chung khảo hoa hậu được không ạ? Nếu vào được chung kết, em sẽ xin được nghỉ hết tháng 8 còn nếu không thì em sẽ đi làm ngay ạ. Với cả... chị cho em mượn cái váy ở cửa hàng được không ạ vì em chưa kịp chuẩn bị gì".

Sau đó mình có xem trực tiếp đêm chung khảo miền Bắc và em được chọn vào top thí sinh đại diện khu vực vào Chung kết toàn quốc, mình liền nhắn tin cho em: "Em ơi, thế này là phải nghỉ hết tháng 8 rồi nhỉ :))". Tất cả mọi người kể cả em đều không bao giờ mơ là em sẽ đạt được ngôi vị cao nhất đơn giản bởi vì không có "điều kiện để chuẩn bị" thì sao em tiến xa được !?

Ngay cả sau khi em đạt top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ em vẫn là cô sinh viên vừa học, vừa làm như bao người khác, tuy các bạn biết đấy lương part time chỉ đủ để các em có thêm khoản chi tiêu nho nhỏ thôi. Sự kiện em đăng quang ngày hôm qua không chỉ chứng minh một điều BGK/BTC đã rất công tâm, minh bạch mà còn chứng minh HARD WORK PAYS OFF.

Không ít lần bắt gặp em tập đi catwalk trong cửa hàng khi không có khách, hoặc chăm chú theo dõi các chương trình thi sắc đẹp trên youtube để tự trau dồi. Có lần bị bắt gặp em chỉ biết ngồi thụp xuống đỏ mặt ngượng cười.”.

Đồng thời với việc đưa những thông tin về sự việc, nhà thiết kế trên cũng lên án những người đã bày đặt tin đồn cho Mỹ Linh và bày tỏ sự cảm thông với tân Hoa hậu. Cô viết: “Các bạn thân mến, việc bày tỏ quan điểm cá nhân và việc đánh giá người mà mình không hề biết là hai việc hoàn toàn khác nhau. Không thể vì thí sinh mình yêu thích không đoạt giải mà Hoa Hậu không xứng đáng. Em mới 20 tuổi, vẫn vô tư và còn cả một chặng đường dài phía trước. Chưa bao giờ chị chia sẻ quan điểm về ai trên mạng xã hội nhưng im lặng với những điều bất công dành cho em là điều không nên. Em có nói em đang rất lo lắng nhưng chị chỉ nói với em một điều em thực sự chỉ cần là chính em mà thôi, mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó. Vì em thực sự xứng đáng và chị tin chắc có rất nhiều người đã đang và sẽ ủng hộ em, phải không nào?”.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài trắng ngay sau khi đăng quang Hoa hậu.

Sau thời gian tiết lộ những câu chuyện ít biết về tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, dòng trạng thái của NTK Nguyễn Giao Linh đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news