Tin mới

Chủ khách sạn bị nhóm thanh niên vứt đồ ăn bức xúc về hành động thiếu ý thức của khách trẻ

Thứ hai, 20/07/2020, 18:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nhóm trẻ bôi bẩn phòng khách sạn, chủ khách sạn cũng bức xúc hành động thiếu ý thức của nhóm trẻ.

Chiều tối ngày 19/7, đoạn clip dài hơn một phút ghi lại hành động phản cảm của nhóm bạn trẻ trong một phòng khách sạn ở Vũng Tàu đã nhanh chóng trở thành chủ đề "gây bão" trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ đang tìm cách bóp nát các mẩu bánh rồi rắc, quẳng đồ ăn thừa quanh phòng khách sạn. Đồ ăn thừa rồi cả các loại rác bẩn đều được cô vứt xuống gầm giường, gầm tủ, rồi vứt đầy ra cả chăn ga, gối đệm... Cô gái đang cố biến căn phòng trở nên bừa bộn nhất có thể.

Hành động thiếu ý thức của cô gái trên mạng xã hội.

Lúc này, người bạn của cô gái vừa lấy điện thoại ra quay, vừa cười khoái chí và hùa theo hành động xấu xí này. Theo dõi đoạn clip ghi lại sự việc, đa số dân mạng đều không khỏi bức xúc và lên tiếng chỉ trích gay gắt hành vi của nhóm bạn trẻ.

Dòng trạng thái phân trần của thanh niên quay clip khi bị nhiều người cho rằng hành vi của mình là làm khó cho nhân viên dọn phòng. Ảnh internet

Được biết, đây là một khách sạn khá sang trọng và còn mới, nằm ở khu vực sầm uất nhất, đông du khách đến lưu trú nhất ở bãi Sau, Vũng Tàu. Đại diện khách sạn xác nhận sự việc trong clip xảy ra tại một căn phòng trên tầng 5. Vào chiều 18/07, có hai nam, hai nữ đến thuê phòng VIP, với giá thỏa thuận 2,2 triệu đồng. Đến 13h ngày 19/07, nhóm du khách trả phòng.

Liên quan đến vấn đề này, chủ khách sạn cho biết sẵn sàng tha lỗi cho nhóm khách trẻ, vì có thể đó là hành động nông nổi nhưng xem lại clip vẫn “rất bức xúc” và không hiểu vì sao cô gái đó lại làm vậy: “Sinh viên đại học mà lại làm vậy? Chỉ mong lần sau cô ấy đừng làm như vậy với khách sạn khác. Có nhiều khách đến ở rất sạch sẽ và văn minh. Rác thải để trong bịch, người dọn phòng chỉ cần xách đi bỏ là xong”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news