Tin mới

Lộ hình ảnh cận mặt cô gái giống Hoa hậu Jolie Nguyễn tại khách sạn hậu nghi vấn bán dâm

Thứ năm, 16/07/2020, 10:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của một cô gái giống với Hoa hậu Jolie Nguyễn sau nghi án bán dâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là hoa hậu thế giới người Việt tại 1 nước cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt. Điều đáng nói là trong số này, có một cô gái sinh năm 1997 từng là hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu. Nhiều người nghi đó là Jolie Nguyễn.

Một trong 3 cô gái bị tạm giữ vì bán dâm.

Giữa lùm xùm nghi vấn bán dâm, Jolie Nguyễn liên tục đăng tải dòng trạng thái gay gắt vì đồn mình liên quan đến đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ.

Thế nhưng, cách đây ít giờ, Cộng đồng mạng đang tiếp tục xôn xao khi một số hình ảnh được cho là của Hoa hậu Jolie Nguyễn ngồi trong phòng khách sạn bị tiết lộ.

Hình ảnh được cho là giống Hoa hậu Jolie Nguyễn xuất hiện trong khách sạn.

Theo đó, cô gái trong ảnh có gương mặt giống với Jolie Nguyễn, hơn nữa cũng mặc áo vest, để kiểu tóc tương đồng một bức ảnh của Jolie Nguyễn.  Điều đáng nói nữa là căn phòng mà cô gái trong ảnh đang ngồi khá trùng hợp với khung cảnh căn phòng gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Cộng đồng mạng cũng xác định được vị trí khách sạn này ở TP.HCM.

Hình ảnh khách sạn giống với nơi mà bắt chân dài bán dâm.

Trước khi những hình ảnh này bị lan truyền rộng rãi, Jolie Nguyễn bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện trang cá nhân thành nền đen, đăng story bia đá có hình chính mình cùng dòng chữ R.I.P khiến nhiều người hoang mang.

Hiện nàng Hậu này vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh này.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc). Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc (Miss Vietnam World Australia 2015) và đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi.

Hình ảnh hằng ngày của Jolie Nguyễn

Cô nàng được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news