Tin mới

Chú lùn Xuân Tiến chia tay chân dài Next Top sau khi chụp ảnh cưới

Thứ tư, 11/01/2017, 10:05 (GMT+7)

Dù đã chụp xong ảnh cưới nhưng cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và chân dài Next Top Lê Thanh Thảo vẫn "đường ai nấy đi".

Dù đã chụp xong ảnh cưới nhưng Cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và chân dài Next Top Lê Thanh Thảo vẫn "đường ai nấy đi".

Chàng trai cao 1m26 Trần Xuân Tiến và chân dài Next Top Lê Thanh Thảo đã âm thầm chia tay gần 1 năm nay dù cả hai đã chụp ảnh cưới.

Theo chia sẻ của Xuân Tiến, nguyên nhân chia tay là do gia đình bạn gái ngăn cấm dù đã cố gắng nhưng cuối cùng mối tình này cũng phải tan vỡ.

Được khán giả, đặc biêt các bạn trẻ dành nhiều tình cảm ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, cặp đôi Xuân Tiến và Thanh Thảo đã vượt qua những định kiến về chênh lệch ngoại hình để cùng chung bước.

Cặp đôi đũa lệch Xuân Tiến và Thanh Thảo chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Chuyện tình của cô nàng người mẫu xinh đẹp cao 1m75 và chàng diễn viên hài tí hon với chiều cao 1m26 được Cộng đồng mạng ví von như cổ tích. Không bận tâm đến ánh mắt của mọi người, cặp đôi tỏ ra khá hạnh phúc và yêu thương nhau. Chính vì vậy khi thông tin cả hai chia tay đã khiến không ít dân mạng tiếc nuối.

Lê Thanh Thảo từng ghi dấu qua sân chơi Vietnam's Next Top Model 2012 (Thanh Thảo dừng chân ở top 10) và hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu tại Sài Gòn.

Còn Trần Xuân Tiến - nickname Kaydy Trần - là một gương mặt không còn xa lạ đối với teen Sài Thành. Không chỉ là nhân vật hóm hỉnh xuất hiện trong các clip hài gây sốt của nhóm hài nổi tiếng DamTV, Kaydy Trần có một ngoại hình đặc biệt, dáng người “hạt tiêu” của một cậu học sinh tiểu học với chiều cao 1m26. Cả hai đều sinh năm 1993.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news