Tin mới

Chủ nhà bế tắc tột cùng khi nhìn chiếc xe chắn kín cổng, 'nội bất xuất ngoại bất nhập'

Thứ hai, 07/09/2020, 16:12 (GMT+7)

Chiếc xe để ngang ngược, đã chắn kín lối ra vào của một ngôi nhà, khiến cho các thành viên trong gia đình không biết làm gì để có thể đi lại.

Mới đây trên diễn đàn mạng chuyên về ô tô, một tài khoản ngán ngẩm đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái bế tắc tột cùng, kể khổ đồng thời cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người. Theo như hình ảnh được đăng tải, người này cho biết một chiếc xe hơi đã đỗ thiếu ý thức, chặn kín cổng ra vào của nhà mình.

Ô tô chặn kín lối ra vào của một khu trọ (ảnh internet)

"Chủ nhà lấy xe máy đi mua cơm, nhưng không ra được đành ngao ngán vào gọi ship. Xóm nhà em còn lành đấy", chủ nhân của bài viết chia sẻ.

>> Xem thêm: Giá xe VinFast tháng 9/2020: Nhiều ưu đãi 'khủng'

Trong chình, chiếc ô tô gần như đã bịt kín lối đi của một khu trọ, khiến cho người ra cũng khó người vào cũng chẳng dễ dàng gì. Chủ nhân của xe ô tô thì bặt vô âm tín không thấy trở ra, cũng không để lại bất cứ giấy tờ gì để liên lạc.

Điều đáng nói là phía trên đoạn ô tô đỗ có khá nhiều nhà đóng kín cửa, ô tô chỉ cần nhích thêm một chút để ít nhất xe máy có thể đi lại được. Tuy nhiên, chủ xe hồn nhiên này lại không làm thế.

Với khoảng cách này thì nội bất xuất mà ngoại cũng bất nhập (ảnh internet)

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã thể hiện sự bức xúc trước hành động của chủ xe ngang ngược kia. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình huống này mà rất nhiều lần, câu chuyện đỗ xe trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Tin xe ngày 7/9: VinFast President chốt giá - SUV Trung Quốc giá siêu rẻ

Phần lớn ý kiến cho rằng chủ xe có tiền mua xe nhưng lại quên mất mua ý thức, dẫn đến những tính huống "gai mắt" như thế trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news