Tin mới

Lái xe ẩu, anh taxi tông vỡ đuôi xế hộp đắt nhất thế giới, ánh mắt sau cùng gây ám ảnh

Thứ bảy, 05/09/2020, 10:49 (GMT+7)

Có lẽ sau khi sự việc xảy ra, anh taxi mới biết rằng mình vừa làm một điều không dám tưởng tượng. Ánh mắt ấy có thể là ánh mắt khi biết hậu quả quá lớn, cũng có thể là ánh mắt bối rối không biết xử lý ra sao.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh một vụ va chạm ô tô xảy ra ở khu vực Ngoại Giao Đoàn, Hà Nội. Sự việc xảy ra giữa một chiếc taxi và một chiếc ô tô hiệu Porsche. Tài xế taxi là người có lỗi khi đâm vào đuôi của xế sang.

Hiện trường vụ việc (ảnh MXH Giao thông)

Qua những hình ảnh chia sẻ tại hiện trường vụ việc, có thể thấy chiếc taxi đã bị hư hỏng nặng ở phần đầu. Còn chiếc Porsche, phần đuôi xe bị móp méo cũng khá nghiêm trọng. Có thể thấy, cú tông trước đó không hề nhẹ.

2 chiếc xe đều hư hỏng khá nặng (ảnh MXH Giao thông)

Sự việc xảy ra vào ban đêm nên không có nhiều người ra xem. Tuy nhiên, sau khi vụ va chạm xảy ra, thay vì chú ý đến 2 chiếc xe, mọi người đổ dồn ánh mắt vào nam tài xế taxi đang ngồi bần thần bên vệ đường.

>> Xem thêm: Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Phần lớn những người chứng kiến đều cho rằng có lẽ anh ta đang sững sờ khi biết hậu quả của sự việc là quá nghiêm trọng. Nhưng cũng có ý kiến phân bua, anh ta đang bối rối, chưa biết phải làm sao để giải quyết.

Chiếc xế sang bị móp méo thuộc dòng xe Porsche đắt đỏ nhất thế giới (ảnh internet)

Trong giới siêu xe, Porsche được ví như tượng đài của những chiếc xe thể thao hạng sang. Đây là một trong những dòng xe siêu đắt đỏ, có thể nói là đắt nhất thế giới. Giá hiện tại lên tới hàng chục tỷ đồng. Chính điều này đã khiến cho vụ việc càng trở nên phức tạp.

>> Xem thêm: Minh Nhựa thở phào đón 'vợ hai' về nhà sau 1 năm 'mất ăn mất ngủ'

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng để lại bình luận xót xa cho nam tài xế: "Va vào ai không va, lại đụng chúng xe nhà giàu. Bây giờ đền thì bao nhiêu tiền cho đủ"; "Số cậu này đen quá"; "Đi đứng ẩu quá, đã thế còn đụng chúng xe sang, giờ thì đền ốm rồi"...

Ánh mắt sau cùng của nam tài xế taxi gây ám ảnh (ảnh MXH Giao thông)

Có người thì an ủi: "Hy vọng anh gặp được người rộng lượng, không tính toán mà bỏ qua, hoặc bắt đền với cái giá dễ chịu"...

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news