Tin mới

Phi Nhung dốc tâm can nuôi Hồ Văn Cường và đây là cách cậu báo đáp

Thứ hai, 07/09/2020, 14:26 (GMT+7)

Phi Nhung với Hồ Văn Cường là hành trình từ một thần tượng trở thành mẹ nuôi. Nhờ một tay nữ ca sĩ dạy dỗ chăm sóc, giờ đây Quán quân Vietnam Idol Kids ngày càng trưởng thành và chững chạc.

Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol Kids cũng là cậu bé được nữ Ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids. Nhờ đó, Cường có cuộc sống thoải mái hơn, không phải lo lắng mà tập trung vào việc học tập, phát triển trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường khi còn nhỏ

Không phụ công mẹ Phi Nhung dốc tâm can chăm lo từ bữa ăn tới giấc ngủ, Hồ Văn Cường ngoài thời gian học tập, học hát còn tranh thủ phụ mẹ nuôi chăm các em nhỏ, bán hàng tại nhà hàng ăn chay. Hai mẹ con cùng xắn tay áo dọn dẹp như thể đó là công việc quá đỗi bình thường.

>> Xem thêm: Marian Rivera khoe dáng mướt mắt hậu sinh 2 con đẹp như tạc tượng

Những lúc mẹ Phi Nhung đi diễn, Cường cũng là người tháp tùng và sẵn sàng hỗ trợ cho mẹ để màn biểu diễn được trọn vẹn và truyền cảm hứng hơn. Mới đây, một số hình ảnh về lần đi diễn tỉnh của 2 mẹ con ca sĩ Phi Nhung rò rỉ khiến khán giả không khỏi cảm động.

Theo đó, Hồ Văn Cường đã núp dưới gầm của sân khấu để hát bè cho mẹ trong tiết mục Chồng Xa. Hình ảnh Quán quân Vietnam Idol Kids cầm chiếc điện thoại và hát đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Mặc dù đây không phải là sân khấu chuyên nghiệp nhưng thái độ đầy nhiệt huyết của Cường khiến nhiều người thực sự nể phục.

>> Xem thêm: Bí mật hôn nhân giữa Song Hye KyoSong Joong Ki bị truyền thông Hàn 'lật bài ngửa'

Được biết, đây là hình ảnh được ghi lại trong một lần đi diễn tỉnh cách đây 2 năm của mẹ con nữ ca sĩ Phi Nhung. Thời gian gần đây clip bất ngờ được chia sẻ lại đã nhanh chóng gây "sốt" mạng. Chỉ qua một hành động nhỏ bé này thôi cũng đủ thấy được cách nữ ca sĩ Phi Nhung nuôi dạy con tốt như thế nào.

>> Xem thêm: Không còn giấu diếm, Quỳnh Anh khoe cận mặt mẹ bỉm sữa hậu sinh quý tử cho Duy Mạnh

Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành (ảnh internet)

Hồ Văn Cường là cậu bé có hoàn cảnh khó khăn từng gây sốt với câu chuyện đầy xúc động khi tham gia chương trình Vietnam Idol Kids. Sau 4 năm nổi tiếng, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, chững chạc và đặc biệt vẫn giữ được nét bình dị, khiêm tốn nhờ bàn tay dạy dỗ của mẹ nuôi Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news