Tin mới

Chủ nhà Malaysia làm khó đội tuyển Việt Nam?

Thứ hai, 01/12/2014, 16:42 (GMT+7)

HLV Toshiya Miura muốn đưa các học trò sang Malaysia sớm để làm quen với sân bãi, nhưng nước chủ nhà lại viện lý do mưa nhiều và chưa thể bố trí sân để trì hoãn kế hoạch đón tiếp.

HLV Toshiya Miura muốn đưa các học trò sang Malaysia sớm để làm quen với sân bãi, nhưng nước chủ nhà lại viện lý do mưa nhiều và chưa thể bố trí sân để trì hoãn kế hoạch đón tiếp.

 

Theo tiết lộ từ một quan chức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Miura đã yêu cầu VFF đăng ký vé cho ĐT Việt Nam sang Malaysia ngay sáng 1/12. Thế nhưng sau khi nhận thông báo từ Liên đoàn, ông đã phải thất vọng. Nước chủ nhà chưa thể bố trí sân bãi và nói rằng thời tiết ở đó thời điểm này mưa khá nhiều.

aff cup 2014, đội tuyển việt nam, đội tuyển malaysia, bán kết aff cup 2014, HLV Toshiya Miura, lịch thi đấu aff cup 2014

HLV Miura và các học trò sẽ tập luyện tại quê nhà.

"Việc tuyển Việt Nam không thể sang sớm còn do những ngày này Malaysia thường mưa vào buổi chiều, nên tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tập luyện. Hơn nữa, Liên đoàn Bóng đá Malaysia cũng chưa hồi đáp về việc bố trí sân tập cho đội tuyển Việt Nam nếu thầy trò HLV Miura đến sớm, nên mọi việc còn cần phải chờ", một quan chức của VFF cho biết.

Hiện ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF đang chỉ đạo các phòng ban liên quan VFF liên hệ nhanh với Malaysia để giúp đội tuyển Việt Nam có được điều kiện thuận lợi nhất khi đá trận lượt đi sân khách.

Nói về việc ĐT Việt Nam có thể phải chơi dưới thời tiết mưa nhiều, HLV Miura cho biết: “Việt Nam chơi bóng kỹ thuật, đá nhanh một chạm nên trời mưa lớn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội. Nhưng tôi không quá lo ngại về điều này, trong điều kiện nào chúng tôi cũng phải chơi với phong độ tốt nhất để giành kết quả thuận lợi trên sân khách”.

Không thể sang Malaysia sớm nên tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập ở sân Mỹ Đình và dự kiến sẽ bay sang Malaysia vào ngày 3/12. Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 7/12 ở Malaysia và trận lượt về sẽ vào ngày 11/12 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Lâm Phong (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news