Tin mới

Trung Quốc: Chủ nhà trọ lắp gương hai mặt xem trộm 6 nữ sinh tắm

Thứ ba, 04/11/2014, 10:07 (GMT+7)

Trang Ifeng đưa tin, dư luận Trung Quốc đang xôn xao trước vụ việc 6 nữ sinh bị chủ nhà trọ lén lút nhìn trộm khi tắm và ngủ.

Trang Ifeng đưa tin, dư luận Trung Quốc đang xôn xao trước vụ việc 6 nữ sinh bị chủ nhà trọ lén lút nhìn trộm khi tắm và ngủ.

 

Sự việc xảy ra ở Hải Điện, Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của chủ nhà trọ, các nữ sinh đã đến đồn công an khu vực tố cáo ông ta.

Cảnh sát đã tạm giữ ông chủ nhà trọ dâm đãng để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, khoảng nửa năm trước, ông chủ nhà trọ này đã đăng tin cho thuê phòng trên mạng nhưng chỉ cho những nữ sinh còn trẻ, độc thân thuê.

Một thời gian dài, 6 cô gái trẻ đã bị nhìn trộm khi tắm mà không hề hay biết. Một nữ sinh thuê phòng ở đây đã tình cờ phát hiện trong điện thoại của ông chủ trọ có ảnh khỏa thân của chính mình và những cô gái trẻ cùng thuê phòng khác. Cô đã chuyển phòng trọ và đồng thời báo cho các cô gái khác.

Cảnh sát phát hiện trong phòng tắm của 6 nữ sinh này có một chiếc gương dài khoảng 2m, sau chiếc gương là một ô trống bí mật, đứng bên ngoài nhìn qua ô vuông này có thể thấy rõ bên trong phòng tắm.

Tuy nhiên, người bên trong phòng tắm lại không thể nhìn thấy bên ngoài.

Theo Hải An/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news