Tin mới

Chủ nhân 'bản giao hưởng nồng độ cồn' gây bão mạng, người đàn ông nức nở xin CSGT vì 'mai ly hôn'

Thứ tư, 22/06/2022, 17:41 (GMT+7)

Sau nhiều lần bất hợp tác khi bị yêu cầu thổi nồng độ cồn, chủ nhân "bản giao hưởng" đang gây bão mạng quay xe khóc lóc xin tha lỗi.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng yêu cầu thổi nồng độ cồn, điều đáng nói người đàn ông vi phạm không chấp hành, liên tục cắn vào ống thổi. Người lan truyền clip đã ghép nhạc, biến clip trở nên viral trên mạng với tốc độ lan truyền chóng mặt.

Chủ nhân 'bản giao hưởng nồng độ cồn' gây bão mạng (Ảnh chụp màn hình)
Chủ nhân "bản giao hưởng nồng độ cồn" gây bão mạng (Ảnh chụp màn hình)

Được biết clip này nằm trong đoạn video ghi lại những ngày đầu cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn quốc. Đội kiểm tra trong clip là Đội CSGT số 14 thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn ở nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai), ông Đ.P.H. bị dừng xe và yêu cầu đo nồng độ cồn.

Trước yêu cầu của lực lượng chức năng, người đàn ông này đã không chịu chấp hành và cắn ống thổi, khiến cảnh sát phải thay 2 lần. Sau 20 phút, ông H. mới chịu thổi nồng độ cồn. Máy đo nồng độ cho ra kết quả ở mức 0,192 mg/l khí thở. Với vi phạm này, tài xế bị phạt 2,5 triệu đồng, tước bằng lái 11 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

Người đàn ông khóc lóc xin tha vì mai ly hôn vợ (Ảnh Vietnamnet)
Người đàn ông khóc lóc xin tha vì mai ly hôn vợ (Ảnh Vietnamnet)

Trong khi đó tại một chốt kiểm tra khác, Đội CSGT số 7 đặt tại ngã ba Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh (quận Nam Từ Liêm), kết quả kiểm tra với anh N.Q.H. điều khiển xe máy BKS 29X5- 749.XX cho thấy vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,233 mg/L khí thở.

Sau khi nghe thông báo về mức độ vi phạm rằng tài xế sẽ bị xử phạt 2,5 triệu đồng, giam xe 7 ngày và tước bằng lái xe 11 tháng, người đàn ông này bật khóc nức nở và nài nỉ CSGT bỏ qua. Anh này cho biết mượn xe máy của vợ đi và sáng mai cả hai ly hôn nên cảnh sát không thể giữ xe của anh được.

Lực lượng chức năng phải mất 2 tiếng để thuyết phục, người đàn ông này mới chịu rời khỏi chốt kiểm tra và về nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT Hà Nội