Tin mới

Ngưỡng mộ mối quan hệ hậu ly hôn giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Thứ tư, 22/06/2022, 15:58 (GMT+7)

Chuyện ly hôn, chia tay trong showbiz Việt không hiếm song không phải cặp đôi nào cũng giữ được quan hệ tốt đẹp hậu đường ai nấy đi như Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Mối quan hệ kỳ lạ giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Với những khán giả hải ngoại yêu mến Bằng Kiều đều biết rằng anh từng có cuộc hôn nhân viên mãn với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Thời điểm kết hôn cặp đôi lệch tuổi khá nhiều khi Trizzie hơn Bằng Kiều tới 7 tuổi. Cả hai nên duyên nhờ được bạn bè giới thiệu.

Ảnh cưới của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh (Ảnh internet)
Ảnh cưới của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh (Ảnh internet)

Sau 2 năm hẹn hò, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã quyết định kết hôn vào tháng 9/2002, hôn lễ được tổ chức đầy đủ ở cả Mỹ và Việt Nam. Cuộc hôn nhân viên mãn khi Phương Trinh lần lượt sinh cho Bằng Kiều 3 cậu con trai kháu khỉnh, thời điểm đó cả hai được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đến tháng 10/2013, sau 10 năm chung sống cặp sao đã công bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. 3 cậu con trai đều được Phương Trinh tự tay nuôi nấng. Điều đáng nói, dù không còn ở bên nhau nhưng giữa Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, họ thân thiết như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cả hai có 3 con trai chung
Cả hai có 3 con trai chung

Cặp đôi dành cho nhau sự trân trọng hậu ly hôn, không hề lên tiếng chê trách đối phương. Thậm chí cả hai còn thoải mái gặp mặt, tham gia các sự kiện, đi chơi cùng các con cũng như đến nhà nhau. Khi các con cần tới sự góp mặt của cả bố và mẹ, cả hai không ngần ngại "tái hợp", giữ thái độ hòa thuận và tôn trọng.

Về phía Bằng Kiều, dù không trực tiếp nuôi các con nhưng anh luôn thực hiện đúng nghĩa vụ làm cha. Mỗi năm nam ca sĩ đều chi khoảng 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) để vợ cũ có thể yên tâm nuôi dạy con. Vào mỗi dịp đặc biệt, nếu không có mặt ở Mỹ Anh sẽ nhờ vợ cũ mua quà cho con.

Điển hình là vào tháng 4/2021 vừa qua khi dịch Covid-19 tác động, Bằng Kiều không thể có mặt mua quà cho các con, anh đã nhờ Trizzie Phương Trinh thay anh mua quà vào những dịp Noel hay lễ tốt nghiệp... Hay sinh nhật con trai, cả hai cùng nhau đi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max để tặng cho con. Khi vợ cũ thông báo hoàn thành nhiệm vụ, anh cũng không ngần ngại tặng cô luôn một chiếc điện thoại tương tự.

Ngưỡng mộ mối quan hệ hậu ly hôn giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh - Ảnh 1

Thời điểm đó đây là chiếc điện thoại đắt nhất. Điều này càng thêm khẳng định rằng về phương diện tài chính hay quyền lợi chăm sóc, nuôi dưỡng cho con Bằng Kiều và vợ cũ đều rất thoải mái, sòng phòng và cùng nhau hỗ trợ để các con có một cuộc sống hạnh phúc nhất.

Bằng Kiều cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho vợ cũ, anh thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với người cũ khi đã dành thời gian cho các con của mình. Điều đặc biệt, Bằng Kiều gọi vợ cũ là "ông bạn" một cách thân thiết.

Vợ cũ ủng hộ và tôn trọng người mới của Bằng Kiều

Người hâm mộ không chỉ ngưỡng mộ cách Bằng Kiều đối xử với vợ cũ mà chính Trizzie Phương Trinh cũng giữ thái độ đầy tôn trọng dành cho chồng cũ. Cô nhận trách nhiệm nuôi 3 con cho chồng để anh thoải mái theo đuổi đam mê ca hát, Trizzie còn hết lòng tạo điều kiện để các con gần gũi, làm tròn đạo hiếu bên nội ngoại.

Dù ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp
Dù ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Thời điểm dịch bệnh, Bằng Kiều không thể về Mỹ cũng một mình Trizzie là người đã chăm lo cho mẹ chồng cũ, cập nhật tình hình của bà để Bằng Kiều ở Việt Nam yên tâm làm việc. Có thể nói sau 10 năm ly hôn, cặp đôi Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều chia tay trong hòa bình, văn minh, tôn trọng nhau. 

Tuy nhiên khi hỏi về chuyện tái hợp, Trizzie khẳng định cả hai sẽ không có chuyện đó. Cả hai quyết định dành cho nhau sự tôn trọng về mọi mặt, ngay cả chuyện tình cảm cá nhân. Cả hai sẽ thật sự chúc phúc cho nhau nếu nếu đối phương có mối quan hệ mới.

Bằng Kiều xuất hiện trong ảnh chụp chung cùng tình mới của vợ cũ
Bằng Kiều xuất hiện trong ảnh chụp chung cùng tình mới của vợ cũ

Hồi năm 2019, Trizzie công khai tình trẻ và Bằng Kiều cũng góp mặt trong bức ảnh này. Anh cư xử với tình mới của vợ cũ một cách lịch thiệp, thoải mái khiến chính vợ cũ phải thốt lên rằng đó là sự tử tế. Bằng Kiều khẳng định sự lựa chọn của Trizzie luôn được anh tôn trọng. 

Mới đây, Bằng Kiều còn công khai có thêm một cậu con trai được 11 tháng tuổi và Trizzie cũng vào chúc mừng, đăng bài viết xác nhận. Cô chúc mừng chồng cũ có thêm của để dành và một đứa con trai để yêu thương. Không là vợ chồng nhưng giờ đây Trizzie và Bằng Kiều là bạn bè, người thân cùng nhau đồng hành, hỗ trợ trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news