Tin mới

Chủ nhân “Chiều Hôm Ấy” JayKii tiếp tục tạo hit với ca khúc "Đừng như thói quen"

Thứ năm, 03/05/2018, 17:37 (GMT+7)

Bản hit mới "Đừng như thói quen" của Jaykii lại tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.

Bản hit mới "Đừng như thói quen" của Jaykii lại tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.

Sau đêm chung kết cuộc thi Giai Điệu Chung Đôi diễn ra trên sóng VTV3, video màn trình diễn của ca khúc “Đừng Như Thói Quen” bất ngờ gây sốt trên mạng với hàng triệu lượt xem. Trước hiệu ứng đó, JayKii và Sara Lưu lập tức thu âm trong đêm, chính thức cho ra mắt bản audio Đừng Như Thói Quen vào trưa ngày 1/5. Ca khúc liên tục thăng hạng và bất ngờ dẫn đầu BXH thời gian thực của một trang nghe nhạc trực tuyến sau chưa đầy 12 tiếng phát hành. 
 
 
 

Ca khúc được viết bởi nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, đồng thời là giám khảo của chương trình, với phần lời do Hoàng Huy Long và chính Jaykii chắp bút. Ca từ và giai điệu da diết đã tạo được sự đồng cảm của đông đảo khán giả trong cả nước.

Những câu hát như "Đừng để thời gian bên nhau là thói quen - Là ở cạnh bên nhưng rất xa xôi", "Yêu chậm lại một chút, để biết ta cần nhau hơn", "Dành tất cả thanh xuân để thương một người..." liên tục được trích dẫn trên mạng xã hội. Sức hút đó giúp cho "Đừng Như Thói Quen" thành keyword được tìm kiếm nhiều thứ hai trong ngày 30/4 trên Google. 
 
 
 
 
Tuy cặp đôi Jaykii - Sara Lưu chỉ dừng lại ở vị trí Á Quân, cách Quán Quân 1 điểm, nhưng Đừng Như Thói Quen đã thắng lớn vượt ra khỏi khuôn khổ cuộc thi và hiện đang thu hút hơn 5 triệu lượt nghe trực tuyến. Video biểu diễn của JayKii và Sara Lưu trong đêm Chung kết đạt hơn 1.2 triêu lượt xem, lọt top thịnh hành Youtube. Nhiều khán giả nhận xét, "cơn sốt" Đừng Như Thói Quen gợi nhớ đến hiện tượng "Chỉ là giấc mơ" của Uyên Linh 8 năm trước. Cả hai ca khúc đều được thí sinh trình diễn lần đầu trong một đêm thi, chạm đến trái tim người nghe và được tìm kiếm dữ dội trên mạng xã hội, lập tức trở thành hit được nghe nhất nhì thời điểm đó. Hiện tại, cặp đôi cho biết đang nghĩ đến việc thực hiện M/V cho ca khúc này. 
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news