Tin mới

Chủ nhân loạt hit đình đám, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận ly hôn vợ xinh đẹp

Thứ bảy, 15/08/2020, 19:14 (GMT+7)

Chủ nhân của loạt hit đình đám showbiz Việt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng xác nhận đã ly hôn vợ được 6 tháng và không muốn nói gì thêm về vấn đề này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ dăng tải loạt trạng thái đã chính thức đường ai nấy đi với bà xã sinh xinh đẹp.

Theo đó, nam nhạc sĩ xin lỗi vì không muốn trả lời thêm bất kỳ điều gì liên quan đến cuộc hôn nhân đã đổ vỡ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng vợ đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Facebook

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói ngắn gọn vì lý do hôn nhân đổ vỡ chỉ vỏn vẹn trong vài dòng chia sẻ 'Một là vì đó không phải là chuyện vui gì, hai là vì Chung đã vượt qua. Ba là vì Chung không muốn mang tiếng là dùng chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm mới'.

Khoảnh khắc hạnh phúc trước đó của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ảnh: Facebook

Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ rằng cả hai bên đều đồng quan điểm sẽ dành tình yêu và sự quan tâm cho các con của mình cả về vật chất và tinh thần.

Những hình ảnh hiếm hoi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng vợ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Theo nam nhạc sĩ đình đám, đây chính là sự văn minh và nghĩa tình còn lại sau cùng mà cả hai dành cho nhau khi không thể tiếp tục chung đường.

Gia đình nhỏ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ảnh: Eva

Nam nhạc sĩ cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, mình không muốn nhận bất kỳ lời khuyên hay dạy bảo gì từ người khác hậu ly hôn vì 'mỗi người đều phải sống cuộc sống của riêng mình'.

Mới đây 13/8, trong buổi ra mắt album mới, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã tiết lộ rằng chính mình đã không thể vượt qua được những cảm xúc hậu ly hôn sau một thời gian dài.

Nam nhạc sĩ cho biết mình đã vượt qua thời kỳ khủng hoảng hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Nam nhạc sĩ tiết lộ mình mong muốn có một 'lọ thuốc lãng quên' để quên đi những điều vốn dĩ đau buồn, rơi nước mắt, cũng là ngầm ám chỉ về đổ vỡ trong hôn nhân với người vợ sinh năm 1988.

Theo anh, âm nhạc chính là thứ đã giúp anh chữa lành những niềm đau, tìm được sự thăng hoa trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news