Tin mới

Chú rể 16 tuổi dọa tự tử nếu không cưới được cụ bà 71 tuổi

Thứ ba, 04/07/2017, 09:58 (GMT+7)

Cặp đôi uyên ương tại Indonesia đã dọa sẽ chết cùng nhau nếu như không được làm đám cưới.

Cặp đôi uyên ương tại Indonesia đã dọa sẽ chết cùng nhau nếu như không được làm đám cưới. 

Câu chuyện hy hữu tại Indonesia đang gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, đám cướicủa chú rể Selamat Riayadi, 16 tuổi, và cô dâu 71 tuổi Rohaya ở một ngôi làng miền Nam Sumatra đang thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng trên thế giới. 

Chú rể 16 tuổi đã dọa tự tử nếu như không lấy được cụ bà 71 tuổi. Ảnh: Detik

Tờ Detik cho hay, hôn lễ của họ được tổ chức vào ngày chủ nhật 2/7. Có khá nhiều người đã nghi ngờ về tính xác thực của đám cưới, nhưng trưởng thôn  Kuswoyo, xác nhận hôn lễ hoàn toàn có thật. Ông cho hay cả hai đã đe dọa sẽ cùng nhau kết liễu cuộc đời nếu không được ở bên nhau.

"Cả hai người cho biết sẽ tự tử nếu không được chấp nhận vì đã yêu nhau sâu đậm. Nếu một trong hai người phải chết, người còn lại sẽ đi theo", ông Kuswoyo chia sẻ.

Trưởng thôn cũng cho hay gia đình của bà cụ này lúc đầu không đồng ý vì khoảng cách tuổi 55 quá lớn giữa hai người. Bà từng kết hôn hai lần nhưng đều góa bụa. Thế nhưng khi thấy sự quyết tâm, nghiêm túc của mẹ mình, họ đành nghe theo bà.

Theo ông Kuswoyo, cuộc hôn nhân này hoàn toàn không có dấu hiệu yêu vì tiền. Trước khi đám cưới diễn ra, gia đình chú rể chỉ phải đưa một khoản tiền sính lễ rất nhỏ là 200.000 Rp (khoảng 15 đôla) cho gia đình cô dâu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news