Tin mới

"Chú rể Tây" soái ca trong bức ảnh gây sốt ở Nha Trang bị lật tẩy lừa dối người yêu hiện tại, bắt cá hai tay

Thứ hai, 20/11/2017, 21:48 (GMT+7)

Đã có bạn gái 1 năm nhưng Yura vẫn bị tố "thả thính" cô gái khác, nói dối chưa có người yêu và hẹn hò người mới quen đi du lịch Đà Lạt. Phương Uyên, người chụp ảnh cưới cùng Yura, đã biết được chuyện này và xin phép giữ im lặng.

Đã có bạn gái 1 năm nhưng Yura vẫn bị tố "thả thính" cô gái khác, nói dối chưa có người yêu và hẹn hò người mới quen đi du lịch Đà Lạt.

Cặp trai xinh gái đẹp được chú ý nhất hôm nay. Chàng trai Nga bị tố là người không chung tình.

Hạnh phúc chẳng tày gang, cộng đồng lại bật ngửa khi đọc được bài chia sẻ của nickname

"Nay người theo hương hoa mây mù giăng lối, để con nhỏ lạc trôi giữa đờI".

Liên hệ với H.Q, cô xác nhận những điều mình kể cũng như hình ảnh, clip chứng minh Yura hẹn hò em gái mình, hoàn toàn là thật. Sau khi đọc những bài báo về chuyện tình lãng mạn của Yura và Phương Uyên, em gái H.Q đã mất tinh thần, không chịu nói chuyện với ai từ sáng đến giờ.

"Vì bạn trai này vẫn tỏ ra rất thân thiết với em gái mình khi cả nhóm đi chơi với nhau. Công khai không giấu giếm gì chuyện yêu đương, còn dẫn con bé về nhà nên em mình tin đó là một mối quan hệ nghiêm túc. Em mình bây giờ đang đau khổ lắm. Nó đã níu kéo bạn trai này vì tưởng tất cả những điều bạn này nói trước đó là thật. Từ sáng đến giờ, nó như người mất hồn", H.Q nói.

Chú rể Tây soái ca trong bức ảnh gây sốt ở Nha Trang bị lật tẩy lừa dối người yêu hiện tại, bắt cá hai tay - Ảnh 5.

Những bức ảnh tình tứ của Yura và em gái H.Q trong chuyến đi Đà Lạt mới đây.

 

Được biết, em gái H.Q đang sống ở Sài Gòn. Cô bạn và Yura yêu xa được vài tháng. Được biết, Yura "follow" Instagram của em gái H.Q trước sau đó liên tục nhắn tin xin làm quen với cô. Dịp em gái H.Q ra Nha Trang công tác mới đây, hai người đã gặp mặt.

Liên hệ với Phương Uyên, bạn gái 1 năm của Yura, cô xác nhận mình cũng vừa mới biết chuyện sau khi đọc chia sẻ của H.Q. Phương Uyên từ chối trả lời những câu hỏi khác liên quan đến vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news