Tin mới

Withlyy chia sẻ bí kíp làm giàu từ việc LiveStream thành công

Thứ năm, 21/09/2023, 16:33 (GMT+7)

Ngày nay, nhiều bạn trẻ thích cuộc sống tự do thời gian hơn là việc ngồi ở văn phòng 8 tiếng một ngày. Vì vậy, lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay là kiếm tiền online. Khi bạn biết mình đang làm gì thì việc kiếm tiền online khá đơn giản. Bạn có thể làm việc đó toàn thời gian hoặc bán thời gian, ngay tại nhà của bạn. 

Withlyy vui vẻ chia sẻ bí kíp kiếm thêm thu nhập từ khi còn là sinh viên
Withlyy vui vẻ chia sẻ bí kíp kiếm thêm thu nhập từ khi còn là sinh viên

Mọi người đều thích vừa có thể tự do thời gian và kiếm được nhiều tiền hơn. Trong bài viết này, Withlyy sẽ chia sẻ những cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến.

Xây dựng hình ảnh cá nhân

Ngày nay, có nhiều người kiếm được số tiền kha khá bằng cách sử dụng ứng dụng Tiktok. Những doanh nghiệp thường tìm đến những Tiktoker này để quảng bá sản phẩm và gọi họ là KOL. Các doanh nghiệp sẽ tận dụng sức ảnh hưởng của những KOL này, mời họ về quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Một trong những KOL thành công trên Tiktok hiện nay là Nguyễn Thị Cẩm Ly, hay còn được biết đến với biệt danh Withlyy. Hoạt động Tiktok từ rất sớm, Withlyy bắt đầu phát triển nhanh chóng nhờ ngoại hình xinh đẹp và năng lượng tích cực của cô gái mang lại.

Nhờ vào đó, Ly đã xây dựng được một kênh Tiktok với hơn 400.000 follow. Các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Dookki, Crocs, Caocaobycaochen,… cùng tin tưởng và hợp tác cùng với cô.

Withlyy bắt đầu hoạt động mẫu ảnh, KOL để xây dựng hình ảnh cá nhân
Withlyy bắt đầu hoạt động mẫu ảnh, KOL để xây dựng hình ảnh cá nhân

Vậy đâu là lý do mà Withlyy có thể thu hút được nhiều người theo dõi đến như vậy. Cô chia sẻ: “Để xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok thì mọi người cần biết điểm mạnh của bản thân là gì và phát triển nó. Xác định đội tượng người xem và chỉ nhận những sản phẩm có liên quan phù hợp với người xem. Luôn xây dựng nội dung chất lượng, đổi mới, sáng tạo và bứt phá”.

Trung thực với người xem

Withlyy luôn đề cao tính trung thực và đưa ra nhận xét công tâm khi nhận quảng bá một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Vì vậy, Ly luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ của đơn vị cung cấp trước khi chấp nhận một lời đề nghị hợp tác.

Withlyy luôn chia sẻ những sản phẩm chất lượng
Withlyy luôn chia sẻ những sản phẩm chất lượng

Withlyy cho rằng khi mà bản thân chia sẻ sản phẩm hay dịch vụ mà những người theo dõi tin tưởng cô và lựa chọn nó. Ly luôn muốn những lựa chọn của họ là đúng đắn nhất chứ không phải những phản hồi thất vọng.

Đổi mới, sáng tạo và bứt phá

Cẩm Ly luôn có tư duy đổi mới, sáng tạo và bứt phá. Nhận thấy nền tảng Tiktok Live có xu hướng phát triển mạnh mẽ và có tiềm năng, Ly đã không ngần ngại mà thử sức Live stream. Mặc dù chưa có kinh nghiệm Live, cô vẫn tự tin bước sang lĩnh vực mới.

Withlyy bứt phá cùng nền tảng Tiktok Live
Withlyy bứt phá cùng nền tảng Tiktok Live

Live stream là một trong những ngành nghề có thể kiếm tiền từ sớm, không đòi hỏi quá khắt khe kỹ năng hàn lâm mà coi trọng sự sáng tạo và khả năng thu hút.

Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung và sở hữu nét xinh đẹp dễ thương. Kèm theo đó là khả năng truyền tải năng lượng tích cực đến cho mọi người, Withlyy nhanh chóng bứt phá trên nền tảng Tiktok Live và được nhiều người biết tới.

Cẩm Ly chia sẻ rằng: "Thu nhập đỉnh điểm của mình khi live stream là khoảng 600 triệu đồng/tháng nếu ngày nào cũng thuận lợi. Còn bình thường, thu nhập của mình dao động khoảng trên dưới 100 triệu đồng/tháng.

Từng là một người mẫu ảnh, KOL và hiện tại làm Live creator nên Cẩm Ly vẫn tiếp tục định hướng hình ảnh là một cô gái trẻ, năng động và xinh đẹp.

Tổng kết lại, Cẩm Ly cho rằng: “Thế giới ngày càng trở nên phát triển hơn, số lượng cách có thể kiếm tiền trực tuyến ngày càng tăng. Hình thức làm việc trực tuyến tại nhà mang lại rất nhiều đặc quyền, bao gồm tính linh hoạt, môi trường thoải mái và không phải đi lại căng thẳng. Chỉ cần bạn dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn trước đây và nỗ lực hết mình, Ly tin chắc rằng bạn sẽ có kết quả. Nhưng thử thách nào cũng không dễ dàng vượt qua, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức và phát triển tư duy sáng tạo để không phải bỏ lỡ một cơ hội nào”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news