Tin mới

"Chu Văn Quềnh" nhập viện xạ trị vẫn lo cho gia đình

Thứ năm, 07/04/2016, 10:48 (GMT+7)

Dù nhập viện xạ trị do sức khỏe yếu dần nhưng "Chu Văn Quềnh" (diễn viên Hán Văn Tình) vẫn lo lắng cho người vợ và hai con ở nhà.

Dù nhập viện xạ trị do sức khỏe yếu dần nhưng "Chu Văn Quềnh" (diễn viên Hán Văn Tình) vẫn lo lắng cho người vợ và hai con ở nhà.

Do sức khỏe có vấn đề nên cuối tháng 3/2016, Hán Văn Tình lại nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy giảm mạnh kèm theo triệu chứng nổi hạch ở nách. Với triệu chứng trên, nghệ sĩ Hán Văn Tình được chỉ định xạ trị.

Vì bà xã mới bị tai nạn nên chân chưa đi lại được, con trai lớn mới tốt nghiệp đại học chưa có việc làm, con gái đang đi học nên hàng ngày "Chu Văn Quềnh" nằm viện một mình, buổi tối con gái mới qua chăm sóc. Theo quy trình, Hán Văn Tình sẽ tới bệnh viện Quân y 108 để xạ trị, sau đó trở về bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để tĩnh dưỡng và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn lo cho gia đình dù nhập viện. Ảnh internet

Dù bị bệnh nằm viện nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn luôn đau đáu nỗi lo cho gia đình, vợ con. Con thì còn đang đi học, chưa tìm được việc, vợ thì sau tai nạn vẫn chưa đi lại được. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết, anh lo nhất là mảnh đất và căn nhà tạm mà gia đình đang ở. Vì dù sống trên đất đó lâu năm nhưng đây chỉ là đất ruộng chưa được cấp sổ đỏ. Diễn viên "Đất và người" lo sợ nếu bị giải tỏa gia đình sẽ không biết đi đâu về đâu.

"Chu Văn Quềnh" phát hiện ung thư phổi từ cuối năm 2014, đến đầu năm 2015 thì bắt đầu nhập viện chữa trị. Số phận đã may mắn mỉm cười với nghệ sĩ Hán Văn Tình khi chiến thắng được tử thần. Sau thời gian điều trị khả quan, nghệ sĩ Hán Văn Tình trở về nhà. Dù sống cùng căn bệnh ung thư phổi nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn lạc quan và truyền cảm hứng sống cho nhiều bệnh nhân bị ung thư.

NSƯT Hán Văn Tình nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và người"; Trương Tuần trong "Người vác tù và hàng tổng"; anh nông dân Sở của "Bão qua làng". Trước khi nghỉ hưu anh là Trưởng đoàn Nghệ thuật 1 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news